Trong khi phân khúc cao cấp, hạng sang lại đang áp đảo thị trường, thì nguồn cung căn hộ tầm trung tại TP.HCM nói chung, TP.Thủ Đức nói riêng rất khan hiếm. Đây là phân khúc đáp ứng nhu cầu ở của nhiều người.

Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc bộ phận nhà ở CBRE Việt Nam đã đưa ra nhận định trên tại hội thảo Dòng tiền và xu thế bất động sản cuối năm 2022 do Chuyên trang bất động sản Cafeland tổ chức vào ngày 28/6 vừa qua.

Theo ông Kiệt, sự mất cân đối về nguồn cung tại TP.HCM ngày càng rõ. Do chi phí phát triển dự án bị đẩy lên cao nên hầu hết sản phẩm đưa ra thị trường thời gian tới chủ yếu tập trung ở phân khúc cao cấp và hạng sang.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cũng cho biết nguồn cung hiện nay có đến 59% là các căn hộ cao cấp, hạng sang. Các căn hộ tầm trung có nhưng rất ít, trong khi các căn hộ giá rẻ hầu như không có dự án nào được tung ra.

Chính vì vậy, tìm đâu ra các căn hộ tầm trung tại TP.HCM? là câu hỏi đang được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm.

Các căn hộ tầm trung có giá dao động trong khoảng từ 25-50 triệu đồng/m2. Theo khảo sát của Cafeland, tại TP.Thủ Đức hiện chỉ có 5 dự án căn hộ tầm trung đang mở bán.

Phân khu The Origami - Vinhome Grand Park

Phối cảnh phân khu The Origami - Vinhomes Grand Park.

The Origami là phân khu căn hộ thứ 2 trong dự án khu đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án tọa lạc tại đường Phước Thiện, phường Long Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Phân khu The Origami có tổng diện tích 25,4ha bao gồm 21 block cao tầng, 2 hầm để xe, khu trường học, thương mại dịch vụ và không gian nội khu.

Loại hình sản phẩm chủ yếu của phân khu là căn hộ với hơn 12.000 căn được thiết kế thành 7 loại hình: Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ +1.

Giá bán căn hộ của dự án được tham khảo trên thị trường từ 39-49 triệu đồng/m2.

Tiến độ: Hầu hết các tòa căn hộ đã cất nóc và sớm bàn giao cho khách hàng đúng thời gian dự kiến.

Tìm hiểu thêm về Phân khu The Origami - Vinhomes Grand Park

Khu căn hộ Masteri Centre Point

Phối cảnh dự án căn hộ Masteri Centre Point.

Masteri Centre Point có vị trí tiếp giáp với mặt tiền đường Vành đai 3, thuộc khu đô thị Vinhome Grand Park, phường Long Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Masteri Centre Point xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6ha với quy mô gồm 10 block căn hộ cao từ 22-39 tầng thiết kế theo hình chữ U,T và Z. Dự kiến, khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp cho thị trường 5.094 sản phẩm bao gồm: căn hộ, officetel, duplex và shophouse.

Giá bán căn hộ tham khảo trên thị trường từ 49,5 triệu đồng/m2.

Tiến độ: Cập nhật từ 11/6 dự án đã xây dựng đến tầng 34 của phân khu Riviera và phân khu Lumiere Boulevard.

Tìm hiểu thêm về dự án Masteri Centre Point

Căn hộ Precia

Phối cảnh dự án căn hộ Precia.

Dự án căn hộ Precia tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM do Công ty địa ốc Minh Thông làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 7.156,4m2. Quy mô dự án gồm 1 khối tháp cao 23 tầng, trong đó có 22 tầng căn hộ và 1 tầng ở khối đế.

Dự án Precia cung ứng ra thị trường 333 căn hộ và 8 căn shophouse. Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường từ 49 triệu đồng/m2.

Tiến độ: Đã hoàn thiện và đang trong quá trình mở bán.

Tìm hiểu thêm về dự án căn hộ Precia

Căn hộ CitiGrand

Phối cảnh dự án căn hộ CitiGrand.

CitiGrand có vị trí tại Lô H1-07, TP.Thủ Đức, TP.HCM với tổng diện tích hơn 1,8ha do Công ty TNHH Đầu Tư Vĩnh Phú làm chủ đầu tư và Tập đoàn Kiến Á là đơn vị phát triển. Quy mô dự án gồm 2 block cao 25 tầng, dự kiến đưa ra thị trường khoảng 666 căn.

Các căn hộ tại dự án CitiGrand có diện tích dao động từ 56-60m2, gồm 2 phòng ngủ.

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường từ 37 triệu đồng/m2.

Tiến độ: Hiện tại dự án đang trong quá trình ép cọc thử tải.

Tìm hiểu thêm về dự án căn hộ CitiGrand

Căn hộ HausNima

Phối cảnh dự án căn hộ HausNima.

Dự án căn hộ HausNima tọa lạc tại mặt tiền đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TP.HCM do EZ Land làm chủ đầu tư.

HausNima được quy hoạch trên tổng diện tích đất hơn 6ha, bao gồm 4 block cao 25 tầng với hơn 1.788 căn hộ có diện tích từ 45-108 m2, với thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường từ 30 triệu đồng/m2.

Tiến độ: Dự án đã hoàn thiện căn hộ mẫu.

Tìm hiểu thêm về dự án căn hộ HausNima

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.