Thị trường bất động sản khu vực phía Đông TP.HCM đang nóng lại thêm ngòi nổ khi I-Home, một thương hiệu mạnh với căn hộ thông minh và cá tính, đa công năng, đa biến hình ở khu vực phía Tây Thành phố, bất ngờ đổ bộ ngay trục Xa lộ Hà Nội (XLHN).

Giá cả đặc biệt, thiết kế đẹp, vị trí tốt

Từ khi Công ty TNHH Ngôi nhà Thân yêu I-Home (Thành viên Tập đoàn C.T Group) dự kiến tung ra thị trường Block 2 dự án I-Home XLHN thì khách hàng và giới đầu tư đã “đứng ngồi không yên”.

I-Home XLHN nằm tại 360 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Q.9, TP.HCM. Đối diện với ga Metro số 10 (gần ngã tư Bình Thái), ngay mặt tiền XLHN, dự án được xây dựng trên 1 bãi cỏ xanh ngát cách biệt với xa lộ ồn ào, trong 1 khu compound gần 2ha với đầy đủ các tiện ích hiện đại. Với những lợi thế vượt trội đó, dù người không hiểu biết nhiều về bất động sản cũng có thể nhìn ra rằng, I-Home XLHN chính là cơ hội vàng đề đầu tư sinh lợi nhanh và an toàn nhất.

Các nhân viên phải làm việc hết công suất mới có thể tiếp nhận hết nhu cầu của tất cả khách hàng

Trong lần bán hàng đầu tiên, I-Home đưa ra 10 căn với giá vô cùng đặc biệt, căn 2 phòng ngủ chỉ từ 850 triệu đồng. Đây là mức giá “trong mơ” đối với cả khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn đầu tư. Không bỏ lỡ cơ hội, nhiều khách hàng đã bốc thăm để được mua 1 trong 10 căn này.

Nhiều khách hàng may mắn mua được căn hộ 55m2 với giá 850 triệu đồng. Liên hệ tham quan dự án I-Home XLHN - Hotline: 0966 75 75 66/0941 75 75 66; email: [email protected]

Giá trị đầu tư vàng của I-Home XLHN

I-Home XLHN nằm ngay mặt tiền XLHN, có cầu vượt nối liền với ga Metro số 10. Bạn có thể đi bộ qua ga Metro để vào Q.1 làm việc mỗi buổi sáng. I-Home XLHN còn nằm gần với vòng xoay khổng lồ sắp được xây dựng, là giao lộ giữa XLHN với đường Vành Đai số 2. Trong thời gian ngắn sắp tới, nơi đây sẽ được kết nối với trục đường Phạm Văn Đồng ở phía Bắc, Đại lộ Mai Chí Thọ phía Nam, đi vào Cao tốc Long Thành - Dầu Giây hay Đại lộ Võ Văn Kiệt, bạn đi đâu cũng rất thuận tiện. I-Home XLHN cũng là trung tâm của 1 vùng đất đang phát triển mạnh mẽ, với vị trí đặc biệt chiến lược chắc chắn sẽ đem lại giá trị sinh lợi cao cho khách hàng trong tương lai.

I-Home XLHN nằm giữa nhiều tiện ích có sẵn như đại Siêu thị Metro, Siêu thị Coop-Mart, Trung tâm mua sắm Parkson, Sân tập Golf, Công viên thể thao của thành phố, Ga Metro, hàng chục trường Đại học và Trung học, bến cảng, Khu Du lịch... Còn bên trong khu compound khép kín là vô vàn tiện ích như đại siêu thị Châu Âu, hồ bơi, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, rạp chiếu phim, vườn hoa, bãi cỏ sinh hoạt,…

I-Home là thương hiệu mới lạ về căn hộ thông minh và cá tính, được thiết kế dành cho một thế hệ trẻ với phong cách vui tươi của thời công nghệ hiện đại nhưng vô cùng tinh tế. Với chữ “I” – cái tôi, không chỉ là sự khẳng định phong cách, cá tính rất riêng của chủ nhân mà còn thể hiện được hơi thở của thời đại công nghệ. “I” - Internet kết nối toàn cầu trong một thế giới phẳng không biên giới, “I” còn mang rất nhiều ý nghĩa: “I” (tôi), Intelligent (thông minh), Internet (sự kết nối), Individuality (cá tính). I-Home còn là sự tích hợp của 4 yếu tố thông minh: Thiết kế thông minh, Giao tiếp thông minh, Tiện ích thông minh và Đầu tư thông minh. Giá của I-Home XLHN hiện đang tăng đều.

Dự án I-Home XLHN đã hoàn thành xây dựng tầng hầm block 2, đang thi công tầng trệt và đang đào hầm block 1. Theo dự kiến, I-Home XLHN sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng từ quý 1/2017.

Kể từ ngày 15/4, khách hàng được đón rước đi tham quan nhà mẫu với thiết kế đa công năng, đa biến hình độc đáo của Thụy Điển ngay tại dự án I-Home XLHN. Xe đón rước phục vụ từ 9g sáng đến 16g30 chiều hàng ngày tại trước Nhà hát thành phố, xe cũng có thể dừng đón Quý khách dọc tuyến Đồng khởi – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh – XLHN.

  • Mở bán khu căn hộ I-Home Xa Lộ Hà Nội

    Mở bán khu căn hộ I-Home Xa Lộ Hà Nội

    CafeLand – Chiều 12/3, Công ty Ngôi Nhà thân yêu I-Home (thành viên Tập đoàn C.T Group) đã chính thức mở bán khu căn hộ I-Home tại số 360 Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9, Tp.Hồ Chí Minh.

  • I-Home Phạm Văn Chiêu “cháy” hàng, I-Home mới nào sẽ xuất hiện?

    I-Home Phạm Văn Chiêu “cháy” hàng, I-Home mới nào sẽ xuất hiện?

    Với sự tích hợp của 4 yếu tố thông minh: Thiết kế thông minh, Giao tiếp thông minh, Tiện ích thông minh và Đầu tư thông minh, I-Home lần đầu tiên xuất hiện nhưng đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản TP.HCM. Theo chủ đầu tư chỉ trong một thời gian ngắn, các căn hộ tại I-Home Phạm Văn Chiêu đã được bán sạch. Vậy sản phẩm căn hộ I-Home nào sẽ xuất hiện tiếp theo?

  • Căn hộ I-Home gây sốt, 60 phút bán hơn 50 căn

    Căn hộ I-Home gây sốt, 60 phút bán hơn 50 căn

    Tại buổi lễ cất nóc diễn ra vào chiều tối ngày 29/11, I-Home thực sự gây sốt khi chỉ trong vòng 60 phút đã giao dịch thành công hơn 50 căn hộ. Điều đặc biệt là phần lớn khách mua nhỏ lẻ nhờ kênh bán hàng trực tiếp của dự án. Lễ cất nóc đã thành công ngoài mong đợi của Chủ đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.