Tại buổi lễ cất nóc diễn ra vào chiều tối ngày 29/11, I-Home thực sự gây sốt khi chỉ trong vòng 60 phút đã giao dịch thành công hơn 50 căn hộ. Điều đặc biệt là phần lớn khách mua nhỏ lẻ nhờ kênh bán hàng trực tiếp của dự án. Lễ cất nóc đã thành công ngoài mong đợi của Chủ đầu tư.

Khách hàng tham dự Lễ cất nóc tìm hiểu thông tin về căn hộ I-Home

Nhiều khách hàng tiếc nuối vì không mang theo tiền để cặt cọc mua nhà. Một số người ban đầu chỉ có ý định tham dự theo thư mời nhưng khi tận mắt chứng kiến 3 block tòa nhà I-Home sừng sững, tọa lạc tại khu vực sầm uất, thời gian giao nhà chỉ còn tính bằng ngày nên “cầm lòng không đặng”.

Nhiều người trầm trồ về sự văn minh, nhộn nhịp của đại siêu thị châu Âu Simply đầu tiên trong khu vực đã đi vào hoạt động với hàng chục ngàn mặt hàng chất lượng cao nhưng giá rẻ. Có người thì bị cuốn hút bởi được cảm nhận và tận hưởng một buổi chiều chủ nhật bình yên trong tiếng chuông Nhà Thờ Thạch Đà, đối diện I-Home vang lên báo hiệu các giờ cử hành thánh lễ.

Và hơn tất cả, khách hàng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của một căn hộ được thiết kế hiện đại, độc đáo, mới lạ, thông minh lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng giá bán thấp hơn hoặc bằng giá nhà ở xã hội.

Bằng mọi giá phải sở hữu cho được một căn hộ I-Home trong sự kiện cất nóc này, nhiều khách hàng đã gọi điện nhờ người nhà cầm tiền đến tận nơi, hoặc viết giấy đặt cọc để giữ chỗ rồi chạy về nhà trong mưa để lấy tiền cho kịp.

Hơn 10 phút đầu tiên công bố chương trình bán hàng, nhiều khách hàng nhanh tay đặt cọc để hưởng ưu đãi đặc biệt

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM bày tỏ sự thích thú về các thiết kế thông minh của căn hộ I-Home. Ông Lê Hoàng Châu cho rằng, C.T Group luôn đi đầu trong việc phát triển các thương hiệu nhà ở mới lạ, độc đáo, khác biệt và tiện ích tuyệt vời. I-Home là một minh chứng.

Để tri ân khách hàng, tại buổi lễ, Chủ đầu tư I-Home đưa ra nhiều ưu đãi như chiết khấu 2% cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ. 20 khách hàng tiếp theo được ưu đãi 1 Samsung Tablet 9,6’’ trị giá 6 triệu đồng và 30 khách tiếp theo được nhận voucher mua hàng tại siêu thị Simply trị giá 2 triệu đồng.

Ngoài ra, buổi lễ còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho 3 khách hàng may mắn với giải nhất: 1 tủ lạnh Samsung 539L trị giá 21,9 triệu đồng, giải nhì: 1 Tivi Samsung 48 Inch FHD, trị giá 13,9 triệu đồng, giải 3: máy giặt Active Dualwash 10 kg trị giá 8,7 triệu đồng.

Niềm vui của gia đình trẻ khi nhận được ưu đãi lớn tại Lễ cất nóc

Thiết kế hiện đại, trẻ trung và khác biệt nhưng giá bán thấp hơn hoặc bằng nhà ở xã hội, I-Home chắc chắn sẽ hấp dẫn với người dân và cả nhà đầu tư.

“Trong tương lai gần, thị trường sẽ chứng kiến sự bùng nổ về nhu cầu mua /thuê lại căn hộ I-Home. Từ ngày 1/12/2015, I-Home chính thức tăng giá bán lên 10%”, ông Oh Jae Hack, Phó Chủ tịch Tập đoàn C.T Group, cho biết.

I-Home là một thương hiệu nhà ở độc đáo và mới lạ với các căn hộ thông minh, đa công năng, đa biến hình, có trí tuệ nhân tạo và được kết nối toàn cầu. Sự thông minh của I-Home được tích hợp bởi 4 yếu tố: Thiết kế thông minh, Giao tiếp thông minh, Tiện ích thông minh và Đầu tư thông minh.

Dự án tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 5.500 m2, bao gồm 3 tòa nhà. Toàn dự án có 507 căn hộ, diện tích đa dạng từ 45 m2 đến 75 m2.

Tham quan thực tế ngay bên trong dự án I-Home

Địa chỉ: 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 39162061 – (08) 38948778

Hotline: 0966 75 75 66 - 0941 75 75 66

  • Chuẩn bị cất nóc Khu căn hộ trí tuệ và cá tính I-Home

    Chuẩn bị cất nóc Khu căn hộ trí tuệ và cá tính I-Home

    Trong những ngày này, khu vực công trường dự án I-Home, 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, Tp.HCM, Công ty I-Home (Thành viên Tập đoàn C.T Group) luôn tấp nập xe ra vào của khách mua căn hộ, khách cung ứng siêu thị. Trong vài tuần tới, lễ cất nóc được trông đợi sẽ diễn ra theo phong cách rất I-Home: trí tuệ và cá tính.

  • 4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    CafeLand – Gò Vấp là một quận đông dân của Tp.HCM, với dân số lên đến 2 triệu người nên nhu cầu nhà ở là rất lớn. Trong đó, căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng như 8X Thái An, I-Home, Dream Home Residence,… vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm.

  • Khu căn hộ I-Home – Ngày đêm thi công để đẩy nhanh tiến độ

    Khu căn hộ I-Home – Ngày đêm thi công để đẩy nhanh tiến độ

    Với mục tiêu hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 5 cho block A1 trong tuần qua của Ban quản lý dự án đã làm cho không khí tại công trường I-Home trở nên tấp nập, ngày đêm sáng đèn để đạt được tiến độ. Trong tuần kế tiếp, bê tông sàn 6 block B và sàn 11 block A2 sẽ tiếp tục được thực hiện.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.