CafeLand – Chiều ngày 24/6, hàng trăm hộ dân sinh sống tại chung cư I – Home Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp, Tp.HCM) hốt hoảng tháo chạy khi khói lửa bất ngờ bùng phát tại một căn hộ thuộc tầng 6.

Theo phản ánh của cư dân, vào thời điểm trên họ bất ngờ thấy khói lửa bao trùm chung cư nên hô hoán nhau tháo chạy xuống bên dưới.

Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp điều động 5 xe chữa cháy, xe thang cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai phương án, dập tắt đám cháy trong vòng 5 phút. Được biết, vị trí cháy xảy ra tại căn hộ trên tầng 6. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, khoảng 4m2 căn hộ và một số tài sản bị thiệt hại.

Chung cư I-Home gồm 3 block nhà gồm block A1 và block A2 cao 15 tầng, block B cao 18 tầng.Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, căn hộ xảy ra sự cố là B06.01. Ngay khi có cháy hệ thống chuông báo cháy đã hoạt động, lực lượng tại chỗ đã báo cho cảnh sát PCCC và kịp thời hướng dẫn cho cư dân chạy tới các cầu thang thoát hiểm.

Trước đó, tại TP.HCM đã xảy ra nhiều vụ cháy chung cư. Trong đó, thảm kịch tại chung cư Carina Plaza (quận 8) khiến 13 người thiệt mạng là nỗi ám ảnh kinh hoàng với người dân sống tại các chung cư cao tầng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.