Ngày 8-11, hội nghị nhà chung cư Nhất Lan 3 được tổ chức để bầu ra ban quản trị khu chung cư, đồng thời tranh luận về các vấn đề tồn tại

Các hộ dân chung cư Nhất Lan 3 biểu quyết thống nhất các quy định.

Gần 200 đại biểu đại diện cho các hộ dân sống tại khu chung cư Nhất Lan 3 (quận Bình Tân, TP HCM) đã tham gia hội nghị nhà chung cư để bầu ra ban quản trị chung cư, tranh luận với chủ đầu tư về các vấn đề còn tồn tại ở chung cư này.

Trước đó, hơn 100 cư dân sống trong khu chung cư Nhất Lan 3 đã tập trung trước Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Bình Chánh (BCCI, chủ đầu tư) yêu cầu phải xem xét, khắc phục những điều khoản đã ký với khách hàng, trong đó nổi cộm là vấn đề cơ sở hạ tầng của chung cư. Ngoài chất lượng nước sinh hoạt, thang máy không lắp đặt như trong bản thiết kế, vấn đề thiếu cây xanh và công viên và việc thành lập Ban quản trị chung cư được các hộ dân đặt ra, yêu cầu BCCI giải quyết dứt điểm.

Tại hội nghị, anh Nguyễn Hoàng Thạch, đại diện cho người dân khu chung cư, đã tranh luận, đối thoại với đại diện chủ đầu tư - bà Trương Mỹ Linh (tổng giám đốc BCCI). Sau 5 giờ tranh luận căng thẳng và thông qua quá trình bỏ phiếu, hội nghị đã bầu được ban quản trị, thống nhất các quy định hoạt động, cũng như quá trình bàn giao phí bảo trì cho ban quản trị, chi tiêu lương - phụ cấp cho ban quản trị chung cư.

Các cư dân chung cư Nhất Lan 3 bỏ phiếu bầu ban quản trị chung cư.

Quốc Chiến (Người lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.