Sau nhiều lần tỉnh Quảng Trị đề xuất, Bộ GT-VT đã đồng ý với phương án giảm giá vé tại BOT Quảng Trị và ấn định thời gian giảm giá vé là vào ngày 25.1

Từ 25.1, trạm BOT Quảng Trị chính thức áp dụng mức giá mới cho chủ sở hữu xe trong bán kính 10 km quanh trạm

Ngày 19.1, Công ty TNHH BOT Quảng Trị cho hay vừa có thông báo về việc triển khai thực hiện giảm giá dịch vụ sử dụng dụng đường bộ đối với các phương tiện vùng lân cận trạm BOT Quảng Trị, đặt tại km 763+800 trên QL1 (đoạn qua xã Triệu Giang, H.Triệu Phong).

Theo đó, bắt đầu từ 0 giờ 00 ngày 25.1, BOT Quảng Trị thực hiện giảm giá cho các phương tiện của các chủ sở hữu có hộ khẩu thường trú, các tổ chức doanh nghiệp có trụ sở chính đóng trên địa bàn (cách trạm thu phí trong bán kính 10 km ) gồm: TP.Đông Hà, TX.Quảng Trị, H.Triệu Phong và các xã Hải Phú, Hải Thượng, Hải Quy thuộc H.Hải Lăng.

Mức giá vé mới từ 18.000 đến 100.000 đồng/lượt tùy loại phương tiện, riêng xe buýt vận tải khách công cộng được giảm 100%.

Việc giảm giá vé sẽ làm giảm thiểu việc lái xe đi theo những đường làng để tránh trạm BOT. Ảnh: Nguyễn Phúc

Giá vé được giảm trên chỉ áp dụng đối với những phương tiện sử dụng vé lượt kể từ ngày 25.1. Đối với các phương tiện đã mua và đang sử dụng vé tháng, vé quý, tiếp tục sử dụng đến hết thời hạn ghi trên vé; sau khi hết thời hạn sử dụng, nếu chủ phương tiện có nhu cầu sẽ được mua vé theo mức giảm trên.

Từ ngày 20.1, công ty TNHH BOT Quảng Trị sẽ tiến hành phát thẻ giảm giá cho từng loại phương tiện theo danh sách phương tiện đủ điều kiện giảm giá.

Chủ đề: Các dự án BT, BOT,
Nguyễn Phúc (Thanh Niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.