CafeLand - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa nhận được công văn đề nghị thanh toán chi phí lập quy hoạch dự án khu trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở tại phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa của Công ty Cổ phần Bitexco.

Ảnh minh hoạ.

Trước đề nghị này, UBND tỉnh Thanh Hóa giao cho Sở Xây dựng phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính nghiên cứu nội dung công văn trên và có văn bản trả lời Công ty Cổ phần Bitexco, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những nội dung vượt thẩm quyền.

Trước đó, 26/2/2018, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định số 696 thu hồi 31,265 ha đất của Công ty Cổ phần Bitexco tại phường Đông Hương, (trước là xã Đông Hương, TP.Thanh Hóa) với lý do đất được Nhà nước giao để đầu tư mà không đưa đất vào sử dụng.

Được biết, trước khi có quyết định thu hồi khu đất nêu trên, các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã nhiều lần ra văn bản liên quan đến vấn đề thực hiện dự án, trong đó chủ yếu là văn bản gia hạn thời gian thực hiện dự án.

Tháng 12/2017, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định thu hồi đất dự án Khu Trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở (căn hộ chung cư) tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa của Công ty cổ phần Bitexco. Tuy nhiên, ngay sau đó, Bitexco đã có văn bản đề nghị được tiếp tục thực hiện dự án này.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.