Đề án hiện đang trong quá hoàn thành quy hoạch, đẩy nhanh xúc tiến, mời đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào dự án.
Khu liên hợp công nghiệp, đô thị và dịch vụ Đồng Phú được tỉnh phê duyệt quy hoạch từ cuối năm 2009, với quy mô ban đầu trên 8.391 ha, nằm tại huyện Đồng Phú.

Tuy nhiên, dự án này sau đó được quy hoạch bổ sung với quy mô 10.000 ha theo sự chỉ đạo của Chính phủ. Đây là một trong những dự án lớn của tỉnh, được bổ sung vào quy hoạch phát triển các khu công nghiệp trong cả nước.
Đến nay, UBND tỉnh chấp thuận giao cho 7 đơn vị đầu tư hạ tầng, với tổng diện tích 8.000 ha; đồng thời ra quyết định giao cho Công ty TNHH chế biến gỗ Phong Phú (Bình Long) làm chủ đầu tư thi công tuyến trục giao thông chính Đồng Phú – Bình Dương, theo hình thức BT.

Hiện tại do vị trí giao đất cho các nhà đầu tư hạ tầng chưa phù hợp, nên sau khi có quy hoạch chi tiết sẽ có sự điều chỉnh theo năng lực của từng nhà đầu tư và tiếp nhận thêm những nhà đầu tư mới.
Tỉnh cũng đã có yêu cầu các ngành nhanh chóng hoàn thành việc quy hoạch và đẩy nhanh việc xúc tiến, mời các nhà thiết kế, các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào dự án. Theo đó, đến tháng 6/2011 phải có danh sách các nhà đầu tư cũng như các phương án đầu tư.
Cafeland.vn - Theo DVT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland