Thời gian gần đây, xuất hiện tình trạng có một số cá nhân, tổ chức tự ý sử dụng thông tin hình ảnh các dự án Nhà ở an sinh xã hội của Tổng Công ty Becamex IDC để cung cấp các dịch vụ tư vấn, môi giới mua bán căn hộ của dự án.

Trước tình trạng này, Becamex đã phát thông báo cảnh báo đến các khách hàng và nhà đầu tư. Thông báo nêu rõ, khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm căn hộ Nhà ở an sinh xã hội do Tổng công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư có thể theo dõi thông tin trên Website chính thức của Tổng Công ty Becamex IDC tại địa chỉ www.becamex.com.vn

Tổng công ty Becamex IDC khẳng định ngoài địa chỉ trên đơn vị không có bất kỳ trang website hay trang mạng xã hội nào cung cấp các dịch vụ tư vấn, môi giới mua bán căn hộ của dự án Nhà ở an sinh xã hội.

Mọi thông tin đăng tải trên các trang cá nhân đều không chính xác, đồng thời khuyến cáo người dân, quý khách hàng cần thận trọng khi liên hệ, trao đổi làm việc với các cá nhân, tổ chức nêu trên. Khách hàng không tiến hành đặt cọc giữ chỗ hay giao dịch với các đối tượng khi chưa có thông tin chính thức từ đơn vị chủ đầu tư.

Đơn vị này cũng lưu ý, khách hàng không tuyên truyền, chia sẻ, đăng tải những thông tin chưa được kiểm chứng trên không gian mạng để tránh bị đối tượng lợi dụng để thực hiện ý đồ xấu.

Trước đó vào năm 2020, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) cũng có văn bản gửi Sở Thông tin truyền thông tỉnh Bình Dương về việc có nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook mạo danh Becamex IDC.

Theo Tổng công ty Becamex IDC, các tài khoản giả mạo đã sử dụng hình ảnh thương hiệu một cách trái phép, đăng rao bán các dự án, sản phẩm bất động sản mạo nhận Beamex IDC, nhưng thực chất không có bất cứ liên quan gì với công ty.

Việc giả mạo của các tài khoản nói trên không chỉ xâm phạm tới thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp mà còn tiềm ẩn rủi ro, ảnh hưởng tới quyền lợi của các khách hàng.

  • Xem xét lãi suất mua nhà ở xã hội từ 3%

    Xem xét lãi suất mua nhà ở xã hội từ 3%

    Kể từ ngày 1/8, người mua, thuê mua nhà ở xã hội sẽ bị áp lực do lãi suất sẽ tăng từ 4,8%/năm lên 6,6%/năm. Theo HoREA, mức lãi suất nay là quá cao, vượt lãi vay hiện nay tại NHTM. Do đó nên xem xét ở mức 3-4%.

  • Giá bán nhà ở xã hội được quy định như thế nào từ 1/8?

    Giá bán nhà ở xã hội được quy định như thế nào từ 1/8?

    Giá bán nhà ở xã hội từ ngày 1/8/2024 sẽ được quy định theo hai trường hợp cụ thể, được đầu tư bằng vốn đầu tư công, nguồn tài chính công đoàn và không phải từ nguồn vốn đầu tư công.

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.