Với giá chỉ từ 800 triệu đồng nhưng các căn hộ Bcons - Suối Tiên vẫn rất đầy đủ các tiện nghi chất lượng cao, thiết kế sang trọng, hiện đại và tọa lạc tại vị trí thuận tiện.

Dự án đáp ứng tốt các tiêu chí cho người có nhu cầu mua nhà ở thực và đầu tư

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons, đơn vị chủ đầu tư dự án Bcons - Suối Tiên cho biết, các căn hộ của dự án được đầu tư và chăm chút về chất lượng và tính thẩm mĩ cao. Các sản phẩm của chúng tôi sẽ giải tỏa mọi hồ nghi và mở ra xu hướng đầu tư mới cho thị trường khi nói về căn hộ ở giá mềm.

Khu căn hộ Bcons - Suối Tiên tọa lạc trên khu đất có diện tích 5.875,2 m2, ngay mặt tiền đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, sát bên Làng Đại học Quốc gia Tp.HCM, cách Xa lộ Hà Nội chỉ tầm 200m di chuyển.

Theo thiết kế chi tiết, mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 36,85%, phần diện tích còn lại là dành để phát triển hạ tầng giao thông nội bộ với độ rộng 7 – 8m xung quanh dự án kết hợp bố trí xem kẽ các mảng xanh gồm công viên thảm cỏ và cây xanh, hồ cảnh quan. Với tỷ lệ xây dựng này, có thể thấy đơn vị chủ đầu tư rất chú trọng và đề cao không gian sống, không quá coi trọng lợi nhuận đầu tư khi bố trí dự án trong không gian thoáng đãng, đảm bảo tối ưu sự hài hòa giữa cuộc sống thường nhật của cư dân và cảnh quan thiên nhiên.

Dự án có kiến trúc hiện đại kết hợp yếu tố truyền thống đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa với cảnh quan đô thị xung quanh nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn thu hút riêng biệt. Dự án cao 20 tầng, và 2 tầng hầm làm chỗ đậu xe phục vụ cho cư dân sinh sống trong 653 căn hộ. Ngoài diện tích thiết kế công năng để ở, cư dân Bcons – Suối Tiên được cung cấp đầy đủ các tiện nghi như: nhà trẻ, khu vực không gian sinh hoạt cộng đồng, thư giãn khi có đến 20% diện tích đất là dành để phát triển công viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi, đường dạo bộ… ngay trong nội khu.

Các căn hộ nơi đây có thiết kế và bố trí không gian hợp lí từ phòng ngủ, gian bếp, phòng khách đến nhà tắm đều đón ánh sáng, gió tự nhiên, từ đó ngoài việc tối ưu chi phí sinh hoạt thì còn là yếu tố quan trọng bảo vệ sức khoẻ cho người sinh sống bên trong căn hộ.

Thiết kế khoa học tạo nên không gian sống lý tưởng

Bên cạnh thiết kế vượt trội, khoa học, đơn vị chủ đầu tư còn chăm chút cho sự hài hòa giữa từng chi tiết xây dựng, tạo nên không gian sang trọng, thu hút. Nội thất được sử dụng hợp lý, màu sắc nền nã, là các loại vật liệu xây dựng mới với tính năng hiện đại, tiện lợi và bền bỉ. Cụ thể là, sàn nhà lát gạch granite bóng kính sang trọng, sàn phòng ngủ lót gỗ ấm cúng, trần thạch cao, hệ thống cửa nhựa lõi thép chống cháy kết hợp với cửa kính cường lực chắc chắn. Lô gia, sân phơi, nhà tắm được lót nền bằng gạch chống trơn trượt, tường ốp gạch chống bẩn, dễ lau chùi. Nền sân và lối đi bộ được lót đá thiên nhiên để đảm bảo tính an toàn và thẩm mĩ cảm quan. Tất cả vật liệu nội thất sử dụng trong căn hộ Bcons – Suối Tiên đều là sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Bên cạnh sự tiện nghi thì yếu tố thuận tiện cũng rất được chủ đầu tư dự án đề cao. Dự án được trang bị 6 thang máy đáp ứng cho việc di chuyển của cư dân. Sảnh đợi và đón khách rộng rãi, bày trí nghệ thuật và trang trọng với tường ốp đá thiên nhiên, trần cao ráo. Tất cả các chi tiết từ ngoại thất dự án đến bên trong căn hộ tạo nên tổng thể hoàn mỹ, sang trọng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khách mua căn hộ có thể kiểm chứng thông qua căn hộ mẫu Bcons – Suối Tiên được xây dựng ngay tại vị trí dự án tọa lạc và nay đã chính thức mở cửa đón khách đến tham quan. Căn hộ Bcons – Suối Tiên được thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ đầy đủ công năng đáp ứng sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Giá cả hợp lí, vị trí đắc giá, công trình chất lượng chính là những yếu tố đã chinh phục mọi khách hàng khi tiếp cận tình hiểu và quan sát dự án Bcons – Suối Tiên. Theo kế hoạch, chủ đầu tư sẽ công bố bán dự án ra thị trường ngay trong năm 2018 này.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Bcons Suối Tiên Bình Dương

    Căn hộ Bcons Suối Tiên Bình Dương

    Căn hộ Bcons Suối Tiên tọa lạc tại số 45 đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Căn hộ có vị trí nằm đối diện khu du lịch văn hóa Suối Tiên, từ đây, cư dân có thể kết nối đến Xa Lộ Hà Nội với bán kính 100m, bệnh viện Ung Bướu ...

  • Sở hữu đồng loạt 7 dự án tại Dĩ An - Căn hộ Bcons có gì đặc biệt?

    Sở hữu đồng loạt 7 dự án tại Dĩ An - Căn hộ Bcons có gì đặc biệt?

    Nếu như thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh diễn biến khá trầm lắng, hạn chế về nguồn cung căn hộ thì Bình Dương đang trở thành điểm đến cho các nhà đầu tư, với nhiều công trình nhà ở đang được thi công. Chỉ tính riêng trong tháng 1/2021, Bình Dươ...

  • Căn hộ Bcons khởi điểm giá thấp, tiềm năng tăng giá lớn

    Căn hộ Bcons khởi điểm giá thấp, tiềm năng tăng giá lớn

    Thị trường bất động sản Dĩ An liền kề TP.HCM lợi thế về nguồn cung mới và nhu cầu nhà ở cao, giá lại khá thấp, hiện đang trở thành tâm điểm tìm kiếm trên thị trường nhà ở.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.