CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCCI) vừa có thông báo công bố việc không tiếp tục đầu tư vào dự án Khu phức hợp Đầm Sen tại phường 3, quận 11, Tp.HCM

BCCI: Không tiếp tục đầu tư Khu phức hợp Đầm SenTheo quy hoạch, Khu phức hợp Đầm Sen có vị trí tiếp giáp đường ven kênh Tân Hóa và nằm giữa khu A và khu B của công viên văn hóa Đầm Sen với diện tích khoảng 5,5ha. Trong đó, hơn 3,4 ha đất sử dụng xây khách sạn, văn phòng và khu chung cư.

Giữa năm 2011, Sở Quy hoạch Kiến trúc Tp.HCM đã có văn bản gửi UBND thành phố báo cáo về đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 của dự án này do BCCI làm chủ đầu tư.

Tuy nhiên đến nay, Công ty này vừa đưa ra thông báo sẽ không tiếp tục đầu tư xây dựng dự án trên. Mặc dù BCCI chưa chưa cho biết lý do nhưng nguyên nhân có thể là thị trường bất động sản khó khăn khiến công ty gặp nhiều trở ngại trong việc huy động vốn để triển khai dự án.

Được biết, BCCI cũng đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng 2,45 triệu cổ phần, tương đương 70% vốn điều lệ của Công ty tại Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Phong Phú (PPIP).

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.