Trong bài viết mới đăng trên trang Facebook cá nhân, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã chia khoảnh khắc khi đưa con gái đi du học ở Anh, khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, trong bài đăng trên trang Facebook, Chủ tịch Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) viết: “Rồi ai cũng sẽ tới 'hồi xưa'... Nhớ hồi xưa lúc ngỡ ngàng dọn vô dorm (ký túc xá - PV) thời còn học ở Anh, đến giờ dẫn con gái đi học cũng vậy (chỉ có ba nó là ngỡ ngàng thôi). Mà sau 24 năm nó lạ lắm, con bé mở điện thoại lên order ào ào xíu là xong, còn lại dư thời gian cho 2 ba con lang thang khắp phố sống ảo. Bộ hình con gái chụp ba lang thang trên phố London".

Ông Trần Hùng Huy – Chủ tịch Ngân hàng ACB và con gái.

Do là người khá kín tiếng về cuộc sống riêng nên ông Trần Hùng Huy không tiết lộ thông tin cụ thể liên quan đến con gái. Chủ tịch ACB chỉ tiết lộ, con gái anh năm nay 24 tuổi.

Bức ảnh chụp cùng con gái của Chủ tịch Trần Hùng Huy đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng kèm theo nhiều bình luận như: “Con gái có nụ cười rất giống bố. Chúc các cháu xuất sắc như bố các cháu”, Angela nay lớn nhìn xinh quá. Đây là cô bé thích ngành ngân hàng mà Chủ tịch đã nhắc đến trên tạp chí cách đây 5 năm nè”, Chúc hai cha con luôn mạnh khỏe,chúc em dẫn dắt ACB mạnh hơn nữa. Dù rằng thành công là của gia tộc em, nhưng ACB thành công thì kinh tế đất nước phát triển”;...

Ở tuổi 24, con gái Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã sang Anh du học - nối tiếp hành trình của chính Trần Hùng Huy một thời. Ông Trần Hùng Huy còn đăng nhiều bức ảnh, trong đó có cảnh anh tìm về nơi phòng trọ xưa, nơi lưu những dấu ấn thời sinh viên.

Ông Trần Hùng Huy sinh năm 1978, là con trai cả của ông Trần Mộng Hùng - một đại gia ngân hàng kì cựu và là một trong những người sáng lập Ngân hàng ACB. Ông giữ chức Chủ tịch ACB từ tháng 9/2012 khi mới 34 tuổi và đảm nhiệm vị trí này trong hơn 10 năm qua.

Chủ tịch ACB tốt nghiệp cử nhân với ba chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh vào năm 2002 tại Đại học Chapman, Hoa Kỳ. Năm 2011, ông nhận học vị tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Golden Gate, Hoa Kỳ.

Báo cáo của ACB cho biết, tính đến cuối năm 2022, ông Huy sở hữu hơn 115,7 triệu cổ phiếu ACB, tương đương 3,43% vốn ngân hàng. Ước tính giá trị tài sản của ông Huy vào khoảng hơn 2.900 tỷ đồng, là một trong 40 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Hồi tháng 6 vừa qua, trong Gala kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng ACB, ông Huy đã có phần trình diễn gây bão mạng xã hội, khi vừa đàn, vừa hát, kết hợp với vũ đạo đẹp mắt.

Sau phần trình diễn này, Chủ tịch ACB có thêm nhiều “fan hâm mộ” không khác gì những nghệ sĩ nổi tiếng.

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của ông Huy có hơn 190 nghìn người theo dõi, mỗi bài đăng thu hút hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.