Thủ Dầu Một là một trong số ít thành phố thuộc tỉnh Bình Dương mà 100% phường không có xã ngoại thành. Cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ từ đường sá, trường học, bệnh viện… khiến các dự án bất động sản tại đây luôn có tỉ lệ hấp thụ cao gần xấp xỉ so với TP.HCM.

Tháng 11/2020, các đơn vị nghiên cứu thị trường đã công bố bảng khảo sát giá nhà cho thuê tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai với các dòng sản phẩm 1, 2 và 3 phòng ngủ. Không quá bất ngờ, với tiềm năng phát triển kinh tế và tốc độ đô thị hóa của mình, giá căn hộ cho thuê tại Bình Dương đã vươn lên gấp 2 lần so với Biên Hòa (Đồng Nai) và tương đương với các căn hộ cao cấp ở phía Đông TP.HCM.

Theo báo cáo CBRE Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2020, Bình Dương đã chào bán hơn 8.289 căn hộ, tương đương TP.HCM

Nắm được nhu cầu “khát” dòng căn hộ đạt chuẩn phục vụ cho giới chuyên gia đang tăng cao, nhiều khách hàng đã đầu tư vào phân khúc này để thu về lợi nhuận. Một trong những dự án được nhiều khách hàng nhắc đến hiện nay là HAPPY ONE – Central do Vạn Xuân Group đầu tư phát triển.

HAPPY ONE – Central được xem là dòng căn hộ “của hiếm” khi tọa lạc tại vị trí vàng, cách Đại lộ Bình Dương chỉ 300m. Trong vòng bán kính 5km, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,… Bên cạnh đó, đây được xem là mẫu căn hộ thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0 để phục vụ cuộc sống, phù hợp với thị hiếu của tầng lớp chuyên gia nước ngoài. Ngoài ra chủ đầu tư cũng mạnh tay kiến tạo không gian sống chuẩn xanh Singapore để cư dân thoải mái tận hưởng cùng với nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn châu Âu cao cấp.

Siêu phẩm căn hộ hạng sang HAPPY ONE – Central sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Bình Dương

Với hệ thống 68 tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại được tích hợp trong khuôn viên khép kín, khu vực công cộng/sinh hoạt chung đều được đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân…

Căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central sẽ còn thu hút hơn nữa từ “Lễ ký hợp tác và kick off” với chủ đề Thống Lĩnh Tầm Cao diễn ra vào sáng cùng ngày (2/12/2020) tại White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM quy tụ hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối bất động sản uy tín đầu ngành.

Tại buổi lễ, đại diện Vạn Xuân Group cho biết HAPPY ONE - Central là siêu phẩm tâm huyết, đồng thời là dự án có ý nghĩa đặc biệt nhằm kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của Vạn Xuân, đây được xem là biểu tượng của Thủ Dầu Một, khẳng định lối sống đẳng cấp và sang trọng.

HAPPY ONE – Central, biểu tượng cho phong cách sống thượng lưu, chuẩn mực đối với dòng căn hộ cao cấp tại Bình Dương nói chung và TP Thủ Dầu Một nói riêng.

Căn hộ biểu tượng - Thống lĩnh tầm cao HAPPY ONE - Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỷ đồng/căn hộ

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.