Là quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, nhưng Quận 4 luôn được nhiều chủ đầu tư “săn lùng” để “chọn mặt gửi vàng” phát triển các dự án bất động sản hạng sang. Cuộc đua giữa các chủ đầu tư bất động sản có làm thị trường căn hộ khu vực này bão hòa?

Thực tế cho thấy, chỉ vài năm trở lại đây, khi bộ mặt đô thị Quận 4 được chỉnh trang với nhiều tuyến đường lớn, nhiều cây cầu được xây dựng thì các dự án bất động sản đua nhau hình thành. Trước đó, dù Quận 4 có vị trí chiến lược khi tiếp giáp Quận 1, Quận 2, Quận 7, nhưng lại bị ngăn cách bởi 3 con sông là sông Sài Gòn, Kênh Tẻ và Bến Nghé. Giao thông khó khăn, những cây cầu cũ kỹ, lâu đời. Vì thế, khi vấn đề kết nối được khai thông, Quận 4 trở nên sáng giá với các nhà đầu tư.

Biến khuyết thành ưu, 3 dòng chảy bao quanh giúp Quận 4 trở thành yếu tố hấp dẫn cho các dự án. Không khí thoáng mát, tầm nhìn mở rộng, mật độ phủ xanh cao là một trong những điểm đắt giá thu hút khách của các dự án mặt tiền các tuyến đường dọc bờ sông.

Quận 4 có 3 tuyến đường lớn tiếp giáp trực tiếp mặt sông là Bến Vân Đồn, Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết. Chỉ 5 phút tới Quận 1, 7-10 phút tới Quận 2 và Quận 7. Hàng loạt các dự án bám theo mặt sông được đầu tư phát triển: Charmington Iris, Lancaster Lincoln, Riva Park, Icon 56, River Gate, The Tresor, Saigon Royal Residence hay The GoldView,...

Tổng diện tích chỉ 4 km2, lại có tốc độ tăng trưởng dự án quá nhanh, Quận 4 khiến nhiều người lo ngại sự “quá tải” nguồn cung so với nhu cầu sử dụng. Nhưng thực tế cho thấy, thị trường bất động sản Quận 4 luôn có tính thanh khoản tốt. Điển hình như Block Iris Luxury thuộc dự án Charmington Iris vừa chính thức giới thiệu cuối tuần qua đã có tỷ lệ hấp thụ khá tốt. Hơn 80% rổ hàng đã được giữ chỗ thành công chỉ trong một buổi sáng.

Lý giải về sức hút này, đại diện TTC Land – đơn vị đồng phát triển dự án cho biết, sở hữu vị trí đẹp, liền kề Quận 1, quỹ đất sạch để phát triển dự án trở nên đã cạn kiệt. Khan hiếm dự án tại vị trí trung tâm càng làm cho khách hàng, nhà đầu tư thích cuộc sống, làm ăn tại trung tâm đặc biệt quan tâm và săn đón.

Block Iris Luxury đã đạt mức tiêu thụ 80% chỉ trong ngày đầu giới thiệu ra thị trường. Sự kiện do TTC Land tổ chức ngày 12/8 vừa qua.

Là khu căn hộ cao cấp, Charmington Iris vị trí “có 1 không 2” khi 3 mặt giáp sông, liền kề Quận 1. Chỉ 5 phút có thể tiếp cận Quận 1, 7-10 phút liên kết Quận 7 và Quận 2. Vị trí dự án còn nằm trong khu vực được đầu tư đồng bộ với những dự án nghìn tỷ như: mở rộng tuyến đường Tôn Thất Thuyết, Nguyễn Tất Thành, xây cầu Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4, kênh Tẻ. Đặc biệt, dự án tiểu khu cảng Nhà Rồng–Khánh Hội rộng 45 ha sẽ là khu đô thị cao cấp cảng Nhà Rồng – Khánh Hội. Chuỗi tiện ích 5 sao, mua sắm và những kỳ quan mới xuất hiện sẽ làm thay đổi cảnh quan và triển vọng bất động sản ở khu vực này.

Với nhiều tiện ích hoàn chỉnh, phong cách thiết kế chuẩn châu Âu, được TTC Land đồng phát triển, Charmington Iris đang thu hút sự quan tâm của người mua để ở và giới đầu tư.

Hiện tại đang là cơ hội tốt để những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm với giá hợp lý. Chỉ từ 2,9 tỷ/căn 2 phòng ngủ, Charmington Iris giúp nhiều khách hàng có thể sở hữu được căn hộ đáng mơ ước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0903 69 69 77

Địa chỉ dự án: 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, Quận 4, TP.HCM

Website: https://charmingtoniris.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.