Cùng với Nha Trang, Cam Ranh hiện đang là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh cũng đang phát triển rất sôi động và thu hút mạnh mẽ giới đầu tư, đặc biệt là những khách hàng tại khu vực TP.HCM.
Rất đông khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh
Tại sao lại là Cam Ranh?
Bất động sản nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư không còn quá xa lạ tại Việt Nam, thậm chí trong những năm gần đây đã phát triển ngày càng mạnh hơn. Nhưng có một sự thật là không phải ai cũng thành công khi vào “cuộc chơi” này vì những lựa chọn chưa thật sự đúng đắn.
Theo các chuyên gia, để đạt được lợi nhuận tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng cần phân tích chính xác tiềm năng của dự án đó. Trong đó, việc dự án nằm ở đâu, thế mạnh ra sao là những yếu tố mang tính quyết định. Những năm gần đây, cùng với Nha Trang, bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh đang là một vùng đất mới đầy tiềm năng.
Vị trí đắc địa
Cam Ranh sở hữu một vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm TP Nha Trang 30 phút ô tô, cách TP.HCM chỉ khoảng 8 tiếng đường bộ và chưa đầy 30 phút đường hàng không.
Nơi đây còn có hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại và hoàn thiện, nổi bật với Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh có công suất đến gần 5 triệu khách/năm và mục tiêu đến năm 2030 là 8 triệu khách/năm sẽ tạo nên một cú “hích” quan trọng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
The Arena Cam Ranh đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng
Dự án nào đang thu hút giới đầu tư tại Cam Ranh?
Tại Bãi Dài có hơn 50 dự án resort cao cấp và đã có hơn 10 dự án chính thức đi vào hoạt động. Trong số đó, giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cả nước, đặc biệt là tại TP. HCM đang rất quan tâm đến dự án The Arena cam ranh.
The Arena được xây dựng với kỳ vọng sẽ đảm nhận vai trò trung tâm thu hút du khách của cả Bãi Dài và tạo lực đẩy cho khu vực này. Dự án được chủ định vị theo một mô hình khác biệt – mô hình du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí lễ hội, thương mại mang tính kết nối cộng đồng cao.
The Arena có kiến trúc đặc biệt với 4 toà tháp được xây dựng theo hình tượng tổ chim yến và ruộng bậc thang với đường cong mềm mại và vô cùng đẹp mắt. Bốn toà tháp được đặt tên Sand – Sea – Light – Wind dựa theo theo ý tưởng là 4 nguyên tố Đất - Nước - Lửa – Khí, được kết nối với nhau tại trục Quảng trường trung tâm Arena có sức chứa hơn 15.000 người. Đây là điểm nhấn ấn tượng nhất cho quần thể dự án, là nơi diễn ra những lễ hội sôi động, những chương trình nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Ngoài ra The Arena còn sở hữu 30 tiện ích tạo thành một tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp giải trí, vui chơi và trải nghiệm. Đó là khu phố ẩm thực với các món ăn đặc sản, phố đi bộ là , sân khấu nhạc nước hay quảng trường trung tâm nhộn nhịp những lễ hội, sự kiện đặc sắc.
Tại đây còn có khu bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng, trung tâm thương mại, cửa hàng sầm uất trên phố đi bộ nhộn nhịp 24/7 hoặc bến du thuyền, hệ thống beach bar, pool party… đem đến trải nghiệm đa màu sắc cho du khách. "Những trải nghiệm đó cũng là yếu tố quan trọng để thu hút cũng như níu chân du khách nhằm đảm bảo sinh lời cho chủ nhân các căn hộ", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Hơn nữa, khác với các dự án condotel trên thị trường, khi sở hữu căn hộ The Arena, khách hàng được toàn quyền quyết định tài sản của mình. Có thể dùng để ở, tự cho thuê hay uỷ thác cho đơn vị quản lý vận hành cho thuê và chia sẻ lợi nhuận lên đến 95%, nhờ vậy mà dự án này càng được các nhà đầu tư đánh giá cao.
Thông tin chi tiết dự án, vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức Công ty Cổ phần Đầu tư Metro World, Hotline: 0977 48 7777 Website: www.metroworld.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Arena Cam Ranh: Dự án condotel tại Khánh Hòa

    The Arena Cam Ranh: Dự án condotel tại Khánh Hòa

    Dự án Condotel The Arena Cam Ranh tọa lạc mặt đường Nguyễn Tất Thành, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án cách trung tâm TP Nha Trang 30 phút, cách TP Cam Ranh 20 phút, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 3 phút và thừa hưởng toàn bộ tiện ích khi cách Vinpe...

  • Video giới thiệu dự án The Arena Cam Ranh

    Video giới thiệu dự án The Arena Cam Ranh

    The Arena Cam Ranh là dự án bất dộng sản nghỉ dưỡng, được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh. Dự án có tổng diện tích 29,3 ha, gồm 4 tòa căn hộ homeliday (Sea-Sand-Light-Wind) và 126 căn shop villa. Cung cấp ra thị trường 5.0...

  • CEO AMS bật mí bí quyết vận hành và phát triển The Arena

    CEO AMS bật mí bí quyết vận hành và phát triển The Arena

    Theo ông Hoàng Đạo Hiệp, CEO AMS (Arena Management & Service), chìa khóa để đảm bảo các tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí với quy mô khủng có thể tiến lên phía trước bất chấp khó khăn chính là tập trung xây dựng những dịch vụ nhằm thỏa mãn trải nghiệm củ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.