Năm 2019, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu được nhận định rất sôi động với hàng loạt dự án được ra mắt và số lượng giao dịch lớn. Trong đó, Lagoona Bình Châu được đánh giá là dự án hội đủ mọi điều kiện lý tưởng và đang trong thời điểm vàng để đầu tư.

Điểm đến du lịch hàng đầu trong tương lai

Cách trung tâm TP.HCM khoảng hơn 100 km, cách TP.Vũng Tàu và TP. Phan Thiết 45 phút ngồi ôtô, sở hữu cung đường biển trải dài, cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, Bình Châu - Hồ Tràm không những là địa chỉ tham quan du lịch mà còn là trung tâm giao thương giữa hai tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận.

Vị trí giao thương thuận lợi đó còn được đẩy mạnh lợi thế trở thành điểm sáng về kinh tế - du lịch bằng cả đường bộ, đường thủy và hàng không. Cao tốc biển xuất phát từ Bến Vân Đồn (quận 4, TP.HCM) đến bến cáp treo Hồ Mây chỉ với 2 giờ di chuyển; quốc lộ 51 giúp kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ một cách dễ dàng; cao tốc Long Thành – Dầu Giây rút ngắn đoạn đường TP.HCM – Bà Rịa-Vũng Tàu từ 4 giờ đồng hồ xuống còn 90 phút. Sắp tới, khi sân bay Long Thành đưa vào hoạt động sẽ là đòn bẩy không những giúp phát triển du lịch mà còn đưa bất động sản Bình Châu - Hồ Tràm “bật mạnh” với những tiềm năng vốn có.

Là tổ hợp resort cao cấp được phát triển bởi Đạt Gia, Lagoona Bình Châu tọa lạc ngay trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu - Long Hải - Bình Thuận, được giới đầu tư đánh giá rất cao.

Sở hữu vị trí đắc địa, ngay sát mặt ven biển, Lagoona Bình Châu sở hữu tiềm năng trở thành điểm đến du lịch hàng đầu

Dự án thuận tiện cho những kỳ nghỉ cuối tuần ngắn ngày của mỗi gia đình và nhóm bạn khi chỉ cách trung tâm TP.HCM 90 phút lái xe. Kế cận quần thể du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm, khu dự trữ sinh quyển Bình Châu – Phước Bửu và hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng địa phương, Lagoona Bình Châu có nhiều lợi thế với vị trí tâm điểm kết nối đầy tiềm năng của một điểm đến du lịch hàng đầu.

Loạt tiện ích cao cấp

Quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, Lagoona Bình Châu được thiết kế với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng các hoạt động trải nghiệm khám phá dựa trên những giá trị mà giới khách hàng thượng lưu toàn cầu đang hướng đến.

Với sự kết hợp xen kẽ của mặt nước, biển, hồ và vịnh đầm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi chuẩn 5 sao: nhà hàng, hồ bơi, quảng trường nước, spa thời thượng, trung tâm hội nghị, Pop-up Beach Resort, khu chèo thuyền Kayak... Lagoona Bình Châu Integrated Resort đáp ứng nhu cầu cho mỗi gia đình có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Lagoona Bình Châu sở hữu nhiều tiện ích đạt chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao

Chưa kể vài năm gần đây, sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô như: The Grand Ho Tram, biệt thự mặt tiền biển Melia At The Hamptons, siêu đô thị giải trí và nghỉ dưỡng Novaworld Ho Tram, khu nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu... đã góp phần đưa khu vực Long Hải – Hồ Tràm – Bình Châu trở thành điểm đến hấp dẫn với đầy đủ hạng mục nghỉ dưỡng, khách sạn, khu vui chơi, thể thao, giải trí, mua sắm. Do đó, đầu tư vào Lagoona Bình Châu ở thời điểm này không chỉ thụ hưởng các lợi thế hiện tại, mà còn đón đầu những triển vọng trong tương lai gần.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Kể từ thời điểm tháng 8/2019, khi có thông tin xuất hiện trên thị trường, Lagoona Bình Châu Integrated Resort đã hấp dẫn nhà đầu tư nhờ vị trí tiềm năng cùng pháp lý vững chắc khi sở hữu lâu dài cũng như các cam kết hấp dẫn từ chủ đầu tư với lợi nhuận tối thiểu 5% trong 2 năm đầu và chính sách chia sẻ lợi nhuận tới 75% từ năm thứ 3 tới năm thứ 10.

Lagoona Bình Châu Integrated Resort sẽ chính thức được mở bán ra thị trường với phân khu đầu tiên Premier Village với 169 căn shop villas và shop villas park (dự kiến bàn giao vào quý 4/2020) vào ngày 28/09/2019 tới đây.

Trong lễ mở bán, chủ đầu tư Đạt gia cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng đặt cọc mua biệt thự với giải nhất là 1 chiếc xe Mercedes Benz C200 cùng chiết khấu 1% cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công, chiết khấu thêm 1% cho toàn bộ khách hàng đặt cọc thành công trong ngày mở bán.

Đây chính là thời điểm vàng để quyết định “xuống tiền” đón đầu cơ hội đầu tư tại Lagoona Bình Châu Integrated khi mà có quá nhiều lợi thế và tiềm năng khu vực kết hợp cùng chất lượng nổi trội của dự án hội tụ cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Thông tin về Lagoona Bình Châu vui lòng liên hệ:

Website: https://lagoonabinhchau.com/

Hotline: 0817 223 223

Ngày 28/9/2019: Mở bán dự án Lagoona Bình Châu tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.