CafeLand – Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là một trong những địa phương thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài nhất tại Việt Nam. Đáng chú ý, nguồn vốn này tập trung vào thế mạnh của tỉnh là kinh tế biển và du lịch.

Huyện Xuyên Mộc là trong những khu vực phát triển du lịch tốt nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là nơi quy tụ nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng, nhờ giao thông thuận tiện kết nối với TP.HCM và cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ.

Dưới đây là ba dự án nghỉ dưỡng với quy mô lớn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc có quy mô trên 20 ha.

Lagoona Bình Châu

Lagoona Bình Châu là dự án tổ hợp căn hộ du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc tại cung đường ven biển thuộc xã Bình Châu.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 27,50 ha, được chia thành hai phân khu. Premier Village và Luxury Villas & Resort. Bao gồm các loại hình như: căn hộ du lịch (condotel), shopvilla và biệt thự mặt tiền biển.

Phân khu Premier Village có các công năng như cafe bar gallery bao gồm (nhà hàng, café, bar và phòng gym); công viên trung tâm gồm có (BBQ ngoài trời, Pool Bar, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng và quảng trường nhạc nước).

Phân khu Luxury Villas & Resort được thiết kế bao gồm khu dành cho các căn bungalow, nhà hàng - trung tâm hội nghị, hồ bơi, dịch vụ chèo thuyền kayak và các dịch vụ vui chơi bãi biển.

Công ty TNHH tư vấn và kinh doanh nhà Đạt Gia là chủ đầu tư dự án. Đạt Gia được thành từ năm 2001, hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Edenia Resort

Edenia Resort là dự án tổ hợp gồm các căn biệt thự và khối khách sạn, nằm trên cung đường ven biển, khu du lịch Hồ Cốc, thuộc xã Bưng Riềng.

Edenia Resort được quy hoạch với tổng diện tích đất 40,44 ha, được chia làm hai phân khu:

Khu A là khu dịch vụ bên rừng, bao gồm các hạng mục vườn ươm, vườn hoa, vườn rau, khu cắm trại,…

Khu B là khu dịch vụ bên biển, được quy hoạch thành các tiểu khu bao gồm: khu biệt thự (biệt thự hướng biển, biệt thự đồi), khu khách sạn và các khu tiện ích, hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan cây xanh,…

Theo đề xuất thiết kế, dự án này bao gồm một khối khách sạn, ba nhà hàng, một khu spa và các căn biệt thự được phân bố thành hai nhóm (biệt thự view đồi và biệt thự view biển).

Công ty cổ phần du lịch Biển Xanh (Blue Sea Group) là chủ đầu tư dự án. Blue Sea Group hoạt động từ năm 2003, trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản; công nghiệp – logistics; thiết kế, thi công, xây dựng; quản lý và vận hành.

NovaWorld Hồ Tràm

NovaWorld Hồ Tràm là chuỗi dự án nằm dọc cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu, tạo thành một tổ hợp đa dạng phục vụ nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng giải trí và trải nghiệm.

NovaWorld Ho Tram được quy hoạch trên tổng diện tích 1.000 ha, được phân chia thành 10 giai đoạn, với các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng cùng tổ hợp du lịch, giải trí ấn tượng.

NovaWorld sở hữu các tiện ích nội khu như nhà hàng, khu ẩm thực, khu thương mại, khu vui chơi trong nhà, hồ bơi nước mặn, công viên nước Water Park, khu chèo thuyền kayak và vườn thú hoang dã Safari.

Dự án Safari Hồ Tràm do liên doanh Tập đoàn Novaland và Công ty TNHH du lịch thương mại Á Đông Vidotour phát triển. Sau công văn số 3988-CV/TU (ngày 12/4/2018) và 3546/UBND-VP (ngày 17/4/2018) ủng hộ về nguyên tắc kế hoạch khảo sát lập dự án đầu tư dự án Vườn thú hoang dã Safari tại huyện Xuyên Mộc, Tập đoàn Novaland và Vidotour đã tiến hành nghiên cứu ý tưởng quy hoạch dự án. Các bên cũng đã đề xuất phương án đầu tư và nhận được sự ủng hộ của Ủy ban tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu qua buổi báo cáo hồi tháng 03/2019.

Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Nova (Tập đoàn Novaland) là nhà phát triển dự án NovaWorld Hồ Tràm. Novaland được thành lập từ năm 1992 và là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Hội thảo “Cơ hội đầu tư bất động sản vùng lân cận TP.HCM năm 2020”

Ngày 5/12 tới, Tạp chí đầu tư bất động sản CafeLand sẽ tổ chức Hội thảo “Cơ hội đầu tư bất động sản vùng lân cận TP.HCM năm 2020” tại InterContinental Saigon Residences số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ đánh giá về các vấn đề kinh tế vĩ mô, những chính sách ảnh hưởng đến thị trường bất động sản năm 2020 và một số năm tới. Đặc biệt, hội thảo sẽ tập trung đánh giá về tiềm năng, cơ hội đầu tư trên thị trường bất động sản vùng lân cận TP.HCM trong năm 2020.

Tham dự hội thảo, các nhà đầu tư sẽ được gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia để có thông tin hữu ích, tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Hội thảo được tổ chức với sự đồng hành của Công ty cổ phần tập đoàn Hưng Thịnh; Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang; Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thiên Minh; Công ty cổ phần du lịch Biển Xanh (Blue Sea Group); Công ty cổ phần địa ốc Phú Long; Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Dland; Công ty cổ phần bất động sản Unihomes; Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại; Công ty cổ phần thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal); Công ty cổ phần bất động sản Trần Anh Long An.

Trường An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.