Vừa qua, Lagoona Bình Châu – biệt thự biển sở hữu lâu dài hiếm hoi chính thức được mở bán thu hút hàng trăm nhà đầu tư toàn quốc đổ về và quyết định “xuống tiền” ngay bởi những giá trị đầu tư thực mà dự án mang lại.

Nhà đầu tư trải nghiệm không gian thực trong ngày mở bán

Nằm trên trục đường ven biển Bình Châu, - cung đường song song với biển đẹp bậc nhất miền Nam Việt Nam, Lagoona Bình Châu chỉ cách TP.HCM hơn 2 giờ lái xe. Dự án là bất động sản nghỉ dưỡng cạnh biển cao cấp không chỉ bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng xanh đang thịnh hành dành cho giới thượng lưu mà còn thỏa lòng các nhà đầu tư khi đáp ứng tiêu chí về khả năng khai thác cho thuê – thanh khoản và quan trọng là tiến độ xây dựng nhanh.

Lagoona Bình Châu thu hút đông đảo nhiều nhà đầu tư trên toàn quốc vì đây là dự án được đánh giá tiềm năng sở hữu nhiều lợi thế đầu tư tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu.

Chính thức mở bán rổ hàng đầu tiên vào ngày 29/8, 90% các căn biệt thự biển thuộc phân khu Premier Village với pháp lý sở hữu lâu dài đã tìm được chủ sở hữu. Không mất quá nhiều thời gian để tư vấn, nhà đầu tư có tầm nhìn đã nắm thông tin trước khi tham dự lễ mở bán. Việc tham quan nhà mẫu giúp nhà đầu tư đánh giá năng lực xây dựng và có quyết định xuống tiền hay không.

Bằng tiềm lực vững mạnh, chủ đầu tư Đạt Gia mong muốn mang đến những trải nghiệm thực cho nhà đầu tư khi tham dự lễ mở bán. Không đơn thuần là nhà mẫu, chủ đầu tư còn triển khai xây dựng quần thể Prememier Village (bàn giao Quý IV/2020), cơ sở hạ tầng giao thông nội khu, khuôn viên cảnh quan… tạo cảm giác thực cho nhà đầu tư và cũng là lời cam kết về tiến độ xây dựng.

Đối với các nhà đầu tư bất động sản nói chung, tiến độ xây dựng thể hiện rõ năng lực của chủ đầu tư. Dự án càng nhanh chóng đi vào hoạt động, nhà đầu tư có thể rút ngắn thời gian thu hồi vốn, dòng tiền sinh lời nhanh. Quan trọng tạo tâm lý đầu tư an tâm khi “chọn mặt gửi vàng” cho những dự án uy tín.

Anh Hoàng Trí – nhà đầu tư TP.HCM đặt cọc thành công 2 căn chia sẻ: “Tôi đã có kế hoạch đầu tư biệt thự biển khu vực này từ nhiều năm nay. Lagoona Bình Châu làm tôi bất ngờ khi đến đây. Không chỉ được tham quan nhà mẫu mà các yếu tố không gian cảnh quan, cơ sở hạ tầng và quần thể Premier Village đang được chăm chút với tiến độ xây dựng nhanh. Những trải nghiệm hoàn toàn thuyết phục tôi”.

Biệt thự biển giá trị thực được lòng nhà đầu tư

Không riêng gì anh Trí mà nhiều nhà đầu tư khác cũng quyết định chọn sở hữu ngay Lagoona Bình Châu dù cũng đang xem xét vài dự án khác. Nhà đầu tư cho biết, sẽ rủ thêm vài người bạn cùng đầu tư vào những đợt mở bán tiếp theo vì đã nhìn thấy tiềm năng của dự án bởi Lagoona Bình Châu mang đến những giá trị thực cho nhà đầu tư.

Biệt thự biển giá trị thực – sở hữu lâu dài như Lagoona Bình Châu đang thực sự hiếm hoi, tạo ra kênh đầu tư an tâm khi đảm bảo về dòng tiền đầu tư, khả năng khai thác cho thuê tốt và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Lagoona Bình Châu có tổng diện tích 27,5 ha bao gồm 2 phân khu: phân khu Premier Village (10,124 ha) và phân khu Luxury Villas & Resort (17,37 ha). Trong đó, Premier Village là phân khu bao gồm 169 căn biệt thự giá từ 8,6 tỷ/căn sở hữu vĩnh viễn, ôm trọn thiên nhiên trong lành từ biển và hệ sinh thái vịnh đầm phong phú. Đây sẽ là con gà đẻ trứng vàng không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư thông thái.

Với tiềm năng du lịch phát triển mạnh, kết hợp cùng kiến trúc sinh thái thời thượng và chính sách chia sẻ lợi nhuận từ chủ đầu tư là 75% cho nhà đầu tư và 25% cho đơn vị quản lý đảm bảo khả năng sinh lời từ việc khai thác cho thuê và rút ngắn thời gian hòa vốn là điều dễ dàng. Bên cạnh đó, dự án tiềm năng Lagoona Bình Châu là một trong số hiếm hoi biệt thự biển sở hữu lâu dài tại khu vực này, kéo theo khả năng tăng giá chắc chắn và khai thác cho thuê bền vững.

Lagoona Bình Châu nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp gồm Casino The Grand Ho Tram, Top 35 sân golf tốt nhất thế giới The Bluffs, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, siêu đô thị giải trí và nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm, ...

Lagoona Bình Châu đảm bảo khả năng vận hành và khai thác cho thuê chuyên nghiệp bởi Tập đoàn Quản lý Khách sạn UHM Group. Đây cũng là điểm bảo chứng cho sự uy tín của dự án khi được tập đoàn quản lý hàng đầu tin tưởng chọn làm đối tác.

Dự án Lagoona Bình ChâuIntegrated Resort

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh Nhà Đạt Gia

Phân phối độc quyền: Thủ Thiêm Real

Hotline: 0817 223 223 - Website: www.lagoonabinhchau.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu du lịch nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu

    Khu du lịch nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu

    Lagoona Bình Châu là dự án biệt thự tọa lạc tại cung đường ven biển thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Kết nối giao thông thuận lợi đến Thành phố Hồ Chí Minh với 90 phút lái xe và 20 phút di chuyển đến Thành phố Vũng Tàu....

  • Xu hướng “săn đón” biệt thự biển sở hữu lâu dài

    Xu hướng “săn đón” biệt thự biển sở hữu lâu dài

    Nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược đang quay lại với dự án biệt thự biển có vị trí gần TP.HCM như Bà Rịa – Vũng Tàu khi thị trường căn hộ cho thuê đang bão hòa và đặc biệt, pháp lý sở hữu lâu dài sẽ là ưu tiên hàng đầu....

  • Bất động sản nghỉ dưỡng Bình Châu, thời điểm nào xuống tiền tốt nhất?

    Bất động sản nghỉ dưỡng Bình Châu, thời điểm nào xuống tiền tốt nhất?

    Năm 2019, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu được nhận định rất sôi động với hàng loạt dự án được ra mắt và số lượng giao dịch lớn. Trong đó, Lagoona Bình Châu được đánh giá là dự án hội đủ mọi điều kiện lý tưởng và đang trong thời ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.