Tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng Ngâu, người Việt sẽ ngại làm các việc trong đại như khai trương, xuất hành, mua bán xe cộ, đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh… nhưng có vẻ bất động sản (BĐS) đang đi ngược với quy luật trên.

Bất chấp “nàng Ngâu” “chàng bất động sản” vẫn tiến bước

Sở dĩ người Việt tránh làm những việc quan trọng vào tháng 7 vì theo quan niệm đây là tháng dành riêng cho người cõi âm, là tháng đen đủi, thiếu may mắn. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, gần như việc này không còn có “hiệu ứng” với nhóm ngành BĐS. Giám đốc khối Kinh doanh BĐS TTC Land – một công ty đầu ngành về phát triển BĐS tại Việt Nam cho biết: “Tỷ lệ giao dịch trong tháng 8, đầu tháng 9 – tức tháng 7 âm lịch vẫn rất tốt. Cụ thể Charmington Iris đã giao dịch thành công 100% rổ hàng trong buổi giới thiệu Block mới Iris Luxury. Hiện chúng tôi đang tiếp tục giữ chỗ dự án Sky Villas, Quận 7 với giá 6 tỷ đồng/căn và tín hiệu thị trường cũng rất tốt. Gần như không có rào cản nào của tháng Ngâu”.

Rất đông khách hàng đến tham gia sự kiện giới thiệu Block Iris Luxury của dự án Charmington Iris,Quận 4.

Chị Hoàng Thị Nga, khách hàng chọn giữ chỗ 2 căn Charmington Iris chia sẻ: “Tôi không có tâm lý e dè vào mua – bán nhà vào tháng 7 âm lịch, vì theo quan sát, mỗi năm vào dịp này các đơn vị bán hàng có rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu tốt. Mua đầu tư nên tôi chỉ quan tâm đến giá, vị trí và tỷ lệ sinh lợi cũng như dòng tiền tốt nhất”.

Charmington Iris - Lựa chọn ưu việt cho nhà đầu tư thông minh

Toạ lạc vị trí “vàng” của bán đảo Quận 4 - trung tâm thành phố, bên bờ Kênh Tẻ, liền kề phố tài chính Quận 1 và những khu đô thị mới Quận 2, Quận 7, Charmington Iris chính là tâm điểm kết nối giao thông liền mạch có thể tiếp cận mọi địa điểm trong TP.HCM một cách dễ dàng chỉ với vài phút di chuyển. Dù chọn làm nơi để ở, đầu tư cho thuê, hay mở shop kinh doanh thì Charmington Iris đều là sự quyết định hoàn hảo.

Hệ thống trường giáo dục quốc tế, công lập của quận trung tâm làm các bậc cha mẹ hoàn toàn an tâm về nơi con cái sẽ phát triển, lớn khôn. Lá phổi xanh lớn nhất quận 4 với công viên Hồ Khánh Hội rộng 17,6 ha và 4.000 m2 công viên nội khu sẽ là nguồn oxy thanh lọc tuyệt vời – môi trường sông xanh hiếm có. Và nếu muốn đầu tư thì lợi nhuận ròng từ 1.000 – 1.300 USD/tháng là khoản khá hấp dẫn trong thời điểm “chiến tranh thương mại” đang lên cao như hiện nay.

Charmington Iris chỉ từ 3 tỷ đồng/căn với 3 mặt view sông và liền kề Quận 1

Với giá vốn chỉ từ 3 tỷ đồng/căn tại mặt tiền 76 Tôn Thất Thuyết, Quận 4 không chỉ mang giá trị về ngôi nhà để ở, đó còn là khoản đầu tư thông minh trong tương lai khi đây là khu vực có mức độ tăng trưởng bền vững, được hưởng lợi từ hàng loạt các công trình trọng điểm: mở rộng tuyến đường Tôn Thất Thuyết, Nguyễn Tất Thành, xây cầu Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4, kênh Tẻ. Chuỗi tiện ích 5 sao, mua sắm và những kỳ quan mới xuất hiện sẽ làm thay đổi cảnh quan, triển vọng bất động sản, đặc biệt cho thuê trong khu vực phát triển.

Dự án Charmington Iris được đồng phát triển bởi Vietcomreal và TTC Land - nhà phát triển BĐS hàng đầu tại phía Nam với 3 dòng sản phẩm Jamona - Khu phức hợp, Charmington - Căn hộ cao cấp, Carillon - Căn hộ tầm trung... Đồng thời Charmington Iris được bảo chứng thi công bởi nhà thầu uy tín là Coteccons - Đơn vị thi công tòa nhà cao thứ 8 thế giới Landmark 81.

Block đẹp nhất Iris Luxury

  • 3 mặt hướng sông, liền kề Quận 1
  • Giá chỉ từ 3 tỷ đồng/căn.
  • Giữ chỗ thành công, cơ hội bốc thăm trúng 01 căn hộ Charmington Iris

Hotline: 0903 69 69 77/ Website: www.charmingtoniris.com.vn

Địa chỉ dự án: 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP.HCM


Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.