Đà Nẵng bùng nổ đón dòng tiền tỷ đô
Với lợi thế sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, người dân thân thiện cộng với việc được thiên nhiên ưu đãi khi sở hữu những cảnh quan tuyệt mỹ, những bãi biển “5 sao” đẹp nhất thế giới, Đà Nẵng đã trở thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam, hàng năm thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ đổ về. Vì vậy không khó lý giải khi thời gian qua Đà Nẵng đã thu hút được dòng tiền đầu tư khủng của hàng loạt các doanh nghiệp địa ốc lớn nhỏ. Hiện Đà Nẵng có 76 dự án đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng với tổng vốn trên 12 tỷ USD.
Năm 2016, thị trường bất động sản Đà Nẵng bùng nổ với hàng loạt dự án lớn đổ bộ
Ngoài những doanh nghiệp địa ốc đã "xưng vương” trên thị trường Đà Nẵng, thời gian gần đây khi thị trường bước vào cuộc đua nóng đã tạo ra nhiều thế lực mới làm nóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như: Dự án Golden Hills (1,6 tỷ USD) của Trung Nam Group; F Home của Foodinco; Dự án FPT City (FPT) có tổng diện tích hơn 181 ha; The Sunrise Bay của Novaland (183 ha), Solie Ánh Dương (10.000 tỷ của PPC An Thịnh)…
Đặc biệt, năm 2016 thị trường Đà Nẵng đã ghi nhận sự chào sân đầy ấn tượng của “siêu phẩm” Cocobay – Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Dự án có quy mô lên đến 31 ha và có tổng mức đầu tư trên 11.000 tỷ đồng với những tiện ích đẳng cấp tại Việt Nam. Với hướng đi mới lạ, đẳng cấp và đầy khác biệt ngay khi được công bố trên thị trường, dự án đã tạo ra một cơn sốt “vô tiền khoáng hậu” trên thị trường.
Boutique Garden Bay – Dòng sản phẩm “gây bão” tại Đà Nẵng
Vào đầu quý III/2017, giai đoạn 1 của tổ hợp Cocobay sẽ chính thức đưa vào vận hành. Thông tin này đã tạo lên một cơn sốt chưa từng có với các dòng sản phẩm của dự án. Trong đó được giới đầu tư săn đón nhất phải kể đến dòng Boutique Hotel Garden Bay đang “gây bão” trên thị trường.
Là chuỗi khách sạn mini 5 tầng (16 phòng lưu trú tiêu chuẩn 3 sao và 1 tầng thương mại), Garden Bay tạo nên một không gian liên hoàn kết hợp giữa nhu cầu kinh doanh và lưu trú tiện nghi đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cho 1 kỳ nghỉ trọn vẹn.
Một góc phối cảnh Garden Bay
Tại Garden Bay, khách lưu trú sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đa dạng. Đó là cảm giác được “bùng cháy” với không gian lễ hội sôi động tại Cocobay với: sân khấu biểu diễn trong nhà hoành tráng 1.500 chỗ; Quảng trường du lịch lớn nhất Việt Nam; Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác… Sau khi cháy hết mình cùng không khí lễ hội của Cocobay, trở về Garden bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thư thái, hoà mình với không gian yên bình tràn ngập cây xanh của Garden Bay.
Không chỉ hấp dẫn với khách du lịch, Garden Bay còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi mức lợi nhuận và mức giá hấp dẫn nhất thị trường. Chỉ với gói tài chính 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu dễ dàng 1 tòa Garden Bay. Phần còn lại sẽ được ngân hàng SHB cho vay với lãi suất ưu đãi trong 15 năm, miễn phí lãi suất đến khi nhận bàn giao.
Sở hữu Garden Bay, khách hàng sẽ được cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 12%/ năm trong 8 năm. Tương ứng mỗi năm nhà đầu tư sẽ thu về dòng tiền tối thiểu là 1,2 tỷ/ năm. Đây có thể xem là mức cam kết lợi nhuận rất hấp dẫn so với mức cam kết 8-10%/năm đang phổ biến trên thị trường hiện tại.
Từ năm thứ 9 đến năm thứ 20, nhà đầu tư và chủ đầu tư sẽ cùng chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80% -20%.
Tính một bài toán đơn giản cho Garden Bay, với mức giá cho thuê sàn thương mại và phòng khách sạn lần lượt vào khoảng 350.000 đồng/m2/tháng và 600.000 đồng/đêm/phòng thì doanh thu của Garden Bay vào khoảng gần 2,8 tỷ/năm (tỷ suất lấp đầy phòng ước tính 70% cho phòng lưu trú và 100% cho sàn thương mại). Sau khi trừ đi thuế kinh doanh và các khoản phí liên quan, tính sơ bộ, lợi nhuận ròng thu về gần 1,7 tỷ đồng/năm. Sau đó, số tiền này được chia cho khách hàng theo tỷ lệ 80:20. Như vậy, khách sẽ nhận được 1,3 tỷ/năm, tương đương tỷ suất lợi nhuận 13%/năm.
Empire Group sẽ bắt tay với 2 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Empire Group cho biết, khoảng giữa tháng 1/2017 sẽ tiến hành ký kết hợp tác với 2 tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn: thương hiệu Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotel Group (Pháp), để vận hành chuỗi Boutique Hotel tại Cocobay. Với bề dày hoạt động, kinh nghiệm lên đến hàng thập kỷ ở rất nhiều khách sạn trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Iceland, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Thái Lan… Đây là 2 thương hiệu được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, tuyệt vời trong việc quản lý dịch vụ khách sạn. Được quản lý thông qua các đơn vị chuyên nghiệp như vậy càng chứng tỏ khả năng sinh lợi từ hoạt động kinh doanh của Boutique Hotel Cocobay. |