CafeLand – Dưới tác động của lạm phát cộng với việc hạn chế cho vay trong lĩnh vực bất động sản, nhiều doanh nghiệp địa ốc tìm lối thoát cho mình bằng việc đa dạng hóa sản phẩm dự án.

Bất động sản Đà Nẵng: Thêm một hướng mới gỡ khó mới

Thị trường nhà ở tại Đã Nẵng vẫn không là "điểm nóng" trong quý III. Ảnh: Nguồn internet


Trong nội dung báo cáo thị trường bất động sản Đà Nẵng quý III của CBRE cho biết, thị trường nhà ở không có nguồn cung mới nào và tiếp tục bị ảnh hưởng bởi niềm tin tiêu dùng, lạm phát cao và việc hạn chế tiếp cận nguồn vốn.


Trước bối cảnh khó khăn đó, các chủ đầu tư đang hướng đến việc đa dạng hóa sản phẩm bằng việc chuyển sang các căn hộ với hình thức chia sẻ quyền sở hữu là căn hộ khách sạn. Dự kiến, dự án đầu tiên tại Đà Nẵng được chào bán trong quý IV/2011.


Tương tự, trong quý III, thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cũng không có nguồn cung mới nào. Tỷ lệ bán của thị trường này đạt 53,8% trong quý III, tăng 0,5% so với quý trước, nhưng giảm 1,3 % so với cùng kỳ năm 2010.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.