Là trung tâm kinh tế, văn hóa nổi bật của khu vực phía Nam nhưng Thủ Dầu Một lại là địa phương lâm vào tình cảnh thiếu hụt nguồn cung căn hộ cao cấp dành cho giới chuyên gia. Trước thách thức đó, HAPPY ONE - Central ra đời khẳng định lực hấp dẫn khổng lồ trên thị trường.

HAPPY ONE - Central ra đời khẳng định lực hấp dẫn khổng lồ trên thị trường BĐS Thủ Dầu Một

Các chuyên gia nhận định căn hộ cao cấp không phải là dòng sản phẩm mới trên thị trường. Tuy nhiên, khi đầu tư vào thị trường tỉnh như Bình Dương, đặc biệt là Thủ Dầu Một nhà đầu tư phải thật sự cẩn trọng bởi nhóm khách hàng tinh hoa tại đây phần lớn là các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, vốn đã có những yêu cầu đặc thù đối với không gian sống của mình.

Với nhu cầu và tiềm năng cực lớn như trên, vài năm trở lại đây các sản phẩm căn hộ cao cấp tại Thủ Dầu Một đã xuất hiện. Một trong những dự án được đánh giá có lực hút và gây được tiếng vang lớn nhất chính tính đến thời điểm hiện tại là HAPPY ONE – Central do Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư.

Dự án tọa lạc ngay vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, cách Đại lộ Bình Dương hơn 300m. Chính vì vậy, HAPPY ONE - Central nghiễm nhiên trở thành cầu nối giữa trung tâm Bình Dương với các khu vực vệ tinh lân cận như TP HCM, TP mới Bình Dương, Biên Hòa,...

Nếu như mỗi thành phố đều có một biểu tượng, thì giờ đây, khi nhắc đến Thủ Dầu Một cư dân sẽ nhớ đến HAPPY ONE - Central với 40 tầng cao và 3 tầng hầm; điểm đặc biệt là tiện ích cầu không trung kết nối 02 block tạo nên một tầm nhìn thượng đẳng, bao quát toàn bộ khung cảnh của tỉnh. Do đó, dự án còn là nguồn cảm hứng bất tận, xứng tầm với tầng lớp tinh hoa hiện đang sinh sống và làm việc tại địa phương.

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất khu vực, Vạn Xuân Group đã khéo léo bố trí một tổ hợp hệ sinh thái cao cấp mang chuẩn resort trải dài từ tầng 1 đến tầng 40, cùng 16 thang máy trên một tầng; như vậy tính ra trung bình 2 căn hộ sẽ có một thang máy, tránh cho cư dân không phải chen chúc khi di chuyển cũng như trải nghiệm các tiện ích nội khu.

Không chỉ có yêu cầu cao về phong cách thiết kế, giới chuyên gia cũng là nhóm khách hàng thích “hưởng thụ”. Để đáp ứng được hầu hết nhu cầu sống của cư dân, chủ đầu tư đã mạnh tay xây dựng và nâng cấp hệ sinh thái 68 tiện ích tiêu biểu như: vườn treo nghệ thuật, cầu không trung, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, khu vực yoga, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực,…

HAPPY ONE Central – kiến tạo không gian sống chuẩn xanh Singapore

Tại HAPPY ONE – Central, cư dân hoàn toàn tận hưởng sự tiện nghi với “người quản gia” 4.0 khi áp dụng công nghệ hiện đại vào các trang thiết bị nội thất tiên tiến, hình thành nên mẫu căn hộ thông minh trong thành phố thông minh.

Bên cạnh đó, để cung cấp trọn vẹn hơn nữa một ngôi nhà đạt chuẩn cao cấp, HAPPY ONE – Central được bàn giao hoàn toàn nội thất theo tiêu chuẩn châu Âu, đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Đã qua rồi khái niệm căn hộ chỉ là những khối bê tông “vô tri vô giác”. Chủ đầu tư luôn khao khát mang đến cho cư dân của mình một không gian tràn ngập màu sắc tự nhiên với mảng xanh ngay tầm mắt theo chuẩn Singapore được trau chuốt tỉ mỉ trên từng mét vuông sàn xây dựng. Tại đây, diện tích cây xanh lên đến 1,03ha, trong khi đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%.

Dù được tích hợp tiện ích đỉnh cao, địa thế hấp dẫn nhưng căn hộ tại đây lại có giá khởi điểm chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn. Mức giá cực tốt so với các căn hộ cùng phân khúc. Qua đó có thể thấy những giá trị vàng từ HAPPY ONE – Central sẽ là điểm nhấn ấn tượng khiến BĐS cao cấp tại Thủ Dầu Một biến hình vượt trội…

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE – Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỷ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.