Sau sự kiện động thổ xây dựng Trung tâm hành chính - chính trị tập trung tại thành phố mới Bình Dương trong năm 2010, đến nay một số công trình đã hoàn thành đưa vào hoạt động cùng hàng loạt công trình tạo lực đang được đẩy nhanh tiến độ để chuẩn bị đón nhận những công dân đầu tiên của thành phố. Điều này thúc đẩy thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương tiếp tục hấp dẫn trong thời gian tới.


Trái ngược với không khí “im hơi lặng tiếng” chung của thị trường BĐS, Bình Dương luôn là tỉnh duy trì sức hút mạnh mẽ các nhà đầu tư thông qua những con số tiêu thụ ấn tượng do các “đại gia” trên thị trường BĐS Bình Dương như Becamex IJC, BCC... làm chủ đầu tư. Theo nhận định của các chuyên gia, thành quả này là kết quả tất yếu của quá trình đầu tư quy hoạch bài bản, chuyên nghiệp và quy mô của Bình Dương trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, giúp kết nối giao thông thuận tiện với các tỉnh, thành lân cận. Điều đó thể hiện niềm tin của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đối với chính quyền địa phương trong chiến lược quy hoạch và phát triển kinh tế của tỉnh đã được chuẩn bị cách đây hơn một thập niên.

Thành phố mới Bình Dương đang dần chinh phục những nhà đầu tư khó tính nhất bởi không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại Bình Dương, mà còn vì những những dịch vụ tiện ích xã hội hàng đầu được tạo dựng mà chưa từng có thành phố nào làm được. Chỉ riêng trong năm 2010, công trình then chốt của tỉnh là trung tâm hành chính - chính trị tập trung 20 ha, đã được khởi công xây dựng. bên cạnh đó là các đại công trình như trường Đại học quốc tế Miền Đông rộng 26 ha, quy mô đào tạo 24 ngàn sinh viên sẽ tuyển sinh tháng 9/2011, khu công nghệ cao Mapletree 75 ha, trường quốc tế Kinderworld, khu phức hợp thể thao, công viên nhạc nước đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng làm nức lòng không chỉ người dân địa phương và tạo được niềm tin đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Là một trong 3 điểm nóng cùng với TP HCM và Đồng Nai, Bình Dương là tỉnh có tốc độ tăng trưởng vượt bậc về thị trường BĐS trong thời gian vừa qua. Các dự án cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, khu đô thị, biệt thự sinh thái vẫn được thi công theo đúng tiến độ và luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu nổi bật tại thành phố mới Bình Dương như: dự án phố Gold Town với thiết kế kinh doanh kết hợp ở hoàn hảo, căn hộ chuyên gia IJC Aroma từng ngày vươn cao góp phần thể hiện vóc dáng của thành phố trẻ đầy sức sống và thân thiện với môi trường, biệt thự “triệu đô” Sunflower dành cho giới thượng lưu, hay tại Mỹ Phước dự án The Green River với những biệt thự, nhà vườn thơ mộng ven sông... đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Niềm tin của các nhà đầu tư còn được khẳng định vững chắc hơn khi Trung tâm hội nghị - sự kiện Lucky Square khánh thành và đi vào hoạt động ngày 4/3 vừa qua. Với diện tích xây dựng 4.000 m2, được thiết kế hiện đại và sang trọng, tọa lạc ngay bờ hồ sinh thái và công viên trung tâm tuyệt đẹp rộng 120 ha đã hoàn thiện, Lucky Square gồm 3 sảnh lớn có sức chứa khoảng 1.800 người. đây là nơi sẽ diễn ra các buổi lễ, hội thảo quan trọng của tỉnh, trong nước hay quốc tế, ngoài ra còn có khu vực dành riêng cho những đại tiệc, liên hoan...

tag: song bat dong san, binh duong, hap dan, noi song,...
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland