CafeLand - Vỡ mộng kiếm thu nhập trăm triệu từ nghề môi giới bất động sản; Bán nhà thời dịch, chủ nhà lép vế; Hàng trăm hộ dân bức xúc vì bị “treo” nhà gần 20 năm... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Vỡ mộng kiếm thu nhập trăm triệu từ nghề môi giới bất động sản

Bỏ việc để làm môi giới bất động sản với hi vọng cải thiện được thu nhập, thậm chí có thể kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng nhưng nhiều bạn trẻ đang phải trả giá khi nghề không như mình tưởng tượng cùng khó khăn ập đến bất ngờ từ dịch bệnh Covid – 19.

Đang có thu nhập ổn định với khoản tiền lương 10 triệu mỗi tháng nhưng Quốc Lân vẫn cảm thấy tự ti mỗi khi ngồi cạnh những người bạn của mình. Cùng học chung một lớp đại học, bằng tốt nghiệp cũng chỉ ở mức khá như nhau nhưng chỉ sau hai năm ra trường Lân đang tụt lại khá xa nếu so sánh về thu nhập với chúng bạn đang làm nghề môi giới bất động sản...xem thêm

Bán nhà thời dịch, chủ nhà lép vế

Thay đổi kế hoạch tài chính, buộc phải bán nhà trong mùa dịch, nhiều chủ nhà rơi vào tình cảnh “dở khóc, dở cười” khi liên tục bị bên mua “bẻ kèo”, thậm chí ép giá. Mua căn hộ với dự định để lập gia đình rồi dọn về ở vào đầu năm sau, nhưng dịch bệnh khiến mọi kế hoạch của Minh Đức (ngụ Quận 9 cũ) gần như bị đảo lộn.

Thu nhập bị giảm hơn phân nửa vì dịch khiến việc đóng tiền theo theo tiến độ thi công gặp khó, anh Đức đành gác lại kế hoạch mua thêm nhà mới để tập trung đóng tiền trả góp căn hộ mà anh đang sống cùng em gái...xem thêm

Bán đất dự án kiểu 'treo đầu dê, bán thịt chó'

Một dự án bất động sản tại Quảng Nam được phê duyệt đất biệt thự nhưng lại bị chủ đầu tư xé lẻ, chia lô bán cho khách hàng. Khu đất đang dính vào những rắc rối pháp lý là một trong hàng trăm dự án bất động sản bám hai bên sông Cổ Cò dẫn từ Đà Nẵng về Hội An nhiều năm nay đang "làm mưa làm gió" khiến thị trường náo loạn.

Năm 2017, dự án này cùng với các khu đô thị hai bên sông được tỉnh Quảng Nam phê duyệt để xây dựng các khu biệt thự tạo cảnh quan. Đơn vị làm chủ đầu tư là Công ty TNHH phát triển đô thị Singapore. Trong bảng thông tin dự án, khu đất này được chia thành 88 lô biệt thự, diện tích mỗi lô từ 250 - 400m2...xem thêm

Hàng trăm hộ dân bức xúc vì bị “treo” nhà gần 20 năm

Theo hồ sơ, khu dân cư ADC có 277 nền nhà phố. Từ năm 2004 đến nay, Công ty ADEC đã chuyển nhượng hết cho các hộ dân. Các cư dân cho biết họ đã thanh toán 95% tiền theo giá trị hợp đồng cho chủ đầu tư.

Theo ghi nhận của PV, khu dân cư ADC đã được đầu tư hệ thống điện, nước, đường giao thông cơ bản. Bên trong dự án có khoảng 4-5 căn nhà đã được xây dựng, những căn còn lại là đất trống...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.