Nhật báo Bưu điện Huffington của Mỹ số ra ngày 13/10 viết rằng ngoài những bãi biển dài rộng và đẹp như Phuket của Thái Lan, còn có nhiều lý do khiến du khách nước ngoài đến khu nghỉ dưỡng Nam Hải trên bãi biển Non Nước nổi tiếng của miền trung Việt Nam.
Khu nghỉ dưỡng Nam Hải có những bãi biển dài rộng và đẹp. (Nguồn: Internet)
Theo báo nói trên, khách du lịch sẽ rất ấn tượng với một buổi tối đi ngắm các cửa hàng bán hàng lưu niệm và cùng người dân địa phương đi ngắm cảnh dọc bờ biển.

Cách khu nghỉ Nam Hải chưa đầy 15 phút đi taxi là Hội An, nơi được Tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới, nơi nổi tiếng với những chiếc đèn lồng độc đáo và nghề may ấn tượng.

Không giống những khu du lịch khác phát triển vào những năm 70 và 80 của thế kỷ trước với những tòa nhà cao chọc trời, khu Nam Hải xây dựng vào năm 2006 được bao bọc bởi nhiều công trình kiến trúc nhỏ như các hồ bơi được lát bằng đá hoa cẩm thạch màu ghi sáng và các căn biệt thự gỗ tếch.

Báo cũng viết rằng nghỉ tại khu Nam Hải thật thanh bình với các phòng nghỉ sang trọng nhìn ra các dãy núi đá cẩm thạch cùng dải cát dài có những sân chơi golf duy nhất ở khu vực châu Á như sân chơi thiết kế kiểu Anh tại Câu lạc bộ golf Đà Nẵng.

Với rất nhiều khu nhà mới dự kiến khai trương trong vài năm tới, khu Nam Hải cùng với phố cổ Hội An sẽ có nhiều thay đổi lớn trong tương lai gần./.
Cafeland.vn - Theo Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland