CafeLand - UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có quyết định về việc đấu giá quyền sử dụng đất, tiền thuê đất và tài sản gắn liền với đất khu đất thu hồi của Công ty cổ phần tập đoàn Dabaco Việt Nam tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh để thực hiện dự án xây dựng Tòa nhà thương mại, dịch vụ, văn phòng và chung cư để bán.

Tập đoàn Dabaco là một doanh nghiệp có tiếng tại Bắc Ninh.

Cụ thể, diện tích khu đất đấu giá được xác định là 4.108,9m2, giá trị tài sản gắn liền với đất khoảng 32 tỉ đồng.

Mục tiêu đầu tư dự án nhằm xây dựng kiến trúc hiện đại, hợp khối cao tầng. Trong đó, diện tích xây dựng khối đế 2.405m2; diện tích xây dựng khối tháp 1.653m2; mật độ xây dựng khối đế 58,5%, khối tháp 40,2%, diện tích sàn tầng hầm 2.956m2; chiều cao 30 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật mái; diện tích đất cây xanh, sân đường 1.703,9m2.

Tổng mức đầu tư dự kiến của dự án là 746,555 tỉ đồng.

UBND tỉnh Bắc Ninh quyết định giao 2.405m2 đất có thu tiền sử dụng đất để thực hiện dự án xây dựng Tòa nhà thương mại, dịch vụ văn phòng và chung cư để bán, với thời hạn giao đất 50 năm.

Cho thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê 2.254,9m2 đất, với thời hạn thuê đất 50 năm, kể từ ngày có Quyết định phê duyệt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất.

Thông tin từ UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, hình thức tổ chức đấu giá toàn bộ khu đất và tài sản gắn liền với đất của là bỏ phiếu gián tiếp với phương thức đấu giá lên.

  • Bắc Ninh thu hồi gần 10ha đất của Dabaco: Bình mới rượu cũ?

    Bắc Ninh thu hồi gần 10ha đất của Dabaco: Bình mới rượu cũ?

    CafeLand - Tỉnh Bắc Ninh vừa thu hồi 9,8ha đất đã giao cho Công ty cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam để giao cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển cụm công nghiệp Khúc Xuyên thuê xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp. Dư luận cho rằng, động thái này của tỉnh Bắc Ninh thực chất chỉ là “bình mới rượu cũ” bởi chủ sở hữu công ty này không ai khác chính là Tập đoàn Dabaco.

  • Vụ đổi 100ha đất lấy 1,39km đường:  Kiến nghị đánh giá lại năng lực nhà đầu tư

    Vụ đổi 100ha đất lấy 1,39km đường: Kiến nghị đánh giá lại năng lực nhà đầu tư

    CafeLand - Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) vừa có văn bản báo cáo Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình liên quan đến thông tin cho rằng UBND tỉnh Bắc Ninh sử dụng gần 100 ha đất đối ứng tạo vốn thanh toán cho dự án đầu tư xây dựng tuyến đường H2 (dài 1,39km) theo hình thức hợp đồng Xây dựng – Chuyển giao (BT).

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.