CafeLand - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định trưng dụng Khách sạn Mường Thanh (3/2 Quảng Trường, phường Hoàng Văn Thụ) để thành lập khu cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người lao động nước ngoài.

Theo đó, trước mắt sẽ trưng dụng 8 tầng trong khu khách sạn với 130 phòng ngủ và 200 giường; thời gian trưng dụng từ ngày 10/5/2020. Người lao động nước ngoài cách ly thực hiện phương án cách ly đúng theo quy định của Bộ Y tế.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang có trách nhiệm tiếp nhận, tổ chức quản lý toàn diện khu cách ly, đảm bảo các điều kiện cần thiết để phục vụ người cách ly theo quy định. Đảm bảo công tác hậu cần phục vụ sinh hoạt cho người cách ly và cán bộ phục vụ cho khu cách ly theo quy định. Đồng thời, chấp hành đúng các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các doanh nghiệp có người cách ly chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí bao gồm cả chi phí xét nghiệm và các chi phí khác liên quan đến cách ly.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.