Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã ban hành quyết định phê duyệt danh mục dự án đầu tư và Tổ đánh giá sơ bộ năng lực kinh nghiệm lựa chọn nhà đầu tư dự án Khu công viên Nghĩa trang sinh thái xã Đông Hưng, huyện Lục Nam.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, dự án được phê duyệt danh mục thuộc địa bàn xã Đông Hưng, huyện Lục Nam với quy mô sử dụng đất khoảng 150,48ha. Mục tiêu của dự án là hình thành một khu công viên nghĩa trang sinh thái có hệ thống hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, đảm bảo cảnh quan và môi trường.

Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 3.865 tỷ đồng; tiến độ thực hiện dự án là 72 tháng kể từ ngày lựa chọn nhà đầu tư.

Mô hình dự án là sự kết hợp hài hòa giữa “công viên và nghĩa trang sinh thái” với các chức năng hiện đại, phù hợp với văn hóa người Việt. Đồng thời, sẽ góp phần tạo dựng cảnh quan thiên nhiên thân thiện, bảo vệ môi trường sinh thái, qua đó sẽ giải quyết được nhu cầu về văn hóa tín ngưỡng cũng như yếu tố tâm linh con người;

Trong thời gian tới, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan để tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đảm bảo đúng nội dung dự án được duyệt và các quy định của pháp luật.

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.