Bà Rịa Vũng Tàu chỉ cách TP.HCM hơn một giờ đi xe thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây, tuyến đường thuỷ TP.HCM – Vũng Tàu, đặc biệt là cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay Gò Găng đã bắt đầu lên phương án xây dựng. Dự kiến các hạng mục quy hoạch này sẽ tạo nên cú hích về tăng trưởng của nghành công nghiệp không khói tại đây.

Bà Rịa Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là một trong những điểm đến hàng đầu về du lịch. Tại đây có đường bờ biển kéo dài hơn 300km, các khu bảo tồn thiên nhiên, các di tích lịch sử và các lễ hội dân gian đa dạng phù hợp để phát triển du lịch tâm linh, du lịch tham quan về nguồn, du lịch sinh thái chất lượng cao và du lịch hội nghị hội thảo.

Tháng 9/2018, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có hơn 128 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư 35.000 tỉ đồng và hơn 9 tỷ USD

Tháng 9/2018, theo danh mục dự án đầu tư, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có hơn 128 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư là 35.000 tỷ đồng và hơn 9 tỉ USD.

Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đến tháng 6/2018, tỉnh này đón khoảng 6,5 triệu lượt khách du lịch. Doanh thu dịch vụ lưu trú đạt khoảng 4.550 tỉ đồng, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu từ dịch vụ lữ hành ước đạt 1.026 tỉ đồng, tăng 13,8% so với cùng kỳ.

Ông lớn hạ cánh, không cần đợi sân bay

Các ông lớn nghành địa ốc “check in” tại Bà Rịa Vũng Tàu, trong đó có những tên tuổi lớn như Sungroup, Tuần Châu, DIC Corp, Hưng Thịnh, Korea Infrastructure, Novaland với các siêu dự án du lịch nghĩ dưỡng như: Đại đô thị sinh thái 1.800ha TP.Bà Rịa, vườn thú hoang dã Safari quy mô 500ha tại Hồ Tràm… Hứa hẹn một kỷ nguyên cho sự bứt phát tăng trưởng du lịch cũng như giá trị bất động sản tại đây.

Cơ hội vàng trong thời điểm vàng cho nhà đầu tư tiên phong

Với các định hướng của Bà Rịa Vũng Tàu, Tỉnh lộ 44 được ví như “con đường tơ lụa” khi kết nối trung tâm hành chính tỉnh và khu du lịch biển Long Hải. Sở hữu vai trò quan trọng cùng với nền tảng cư dân hiện hữu văn minh. Tỉnh lộ 44 hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một cơ hội vàng cho các nhà đầu tư.

Nằm trong số những đơn vị phát triển bất động sản tiên phong tại khu vực này, Hưng Phúc Land và Phúc Gia Khang là hai đơn vị đồng hành tạo nên giá trị và cơ hội đến các nhà đầu tư thông qua việc phát triển khu dân cư Moon Lake.

Là một trong những tâm điểm của thị trường bất động sản trong thời gian qua, khu dân cư Moon Lake sở hữu quy hoạch vàng với 3 mặt tiền: trục đường chính 44 - kết nối KDL Long Hải - đường dự phóng 45m – đường quy hoạch kết nối cao tốc Vũng Tàu – Biên Hòa.

Khu dân cư Moon Lake kiến tạo cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn

Với quy mô 3,9ha, bao gồm 225 nhà phố được quy hoạch đồng bộ các loại hình nhà phố thương mại, biệt thự vườn và nhà phố liên kế được phép xây dựng 90%, 3 tầng đối với biệt thự và 5 tầng đối với nhà phố.

Đặc biệt, Moon Lake sở hữu mật độ cây xanh, mặt nước cao với hồ tự nhiên nằm bên trong, đây cũng là số ít khu dân cư được lắp đặt hệ thống điện âm kết nối đến từng nhà.

Được giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 8/2018, Moon Lake đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới nhà giàu và nhà đầu tư bất động sản tại khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.HCM và cả các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại đây.

Dự kiến, 100% sản phẩm sẽ được công bố trong tháng 11/2018 các khách hàng tại Bà Rịa Vũng Tàu và các vùng lân cận sẽ có cơ hội trở thành một trong những nhà đầu tư tiên phong, được tiếp cận thông tin đầy đủ thông tin khu dân Moon Lake.

Thông tin chi tiết xem tại website: https://moonlake.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.