Moon Lake là khu dân cư cao cấp được chủ đầu tư định hướng phát triển trở thành khu dân cư điển hình với hạ tầng đẹp và tiện ích hiện đại.

Được xem như một “điểm sáng đầu tư” tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Moon Lake sở hữu những yếu tố đắt giá khiến cả giới đầu tư bất động sản cũng như những khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư lạc nghiệp đều hết sức quan tâm.

1. Pháp lý rõ ràng

Vấn đề pháp lý vẫn luôn được quan tâm hàng đầu khi chọn lựa bất động sản, chính vì vậy nên sức hút của khu dân cư Moon Lake lại càng cao hơn khi đã nghiệm thu hạ tầng, hoàn tất thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất và thời gian dự kiến sẽ có sổ riêng cho từng nền vào tháng 1/2019.

2. Chất lượng và thiết kế

Xét về yếu tố chất lượng, Moon Lake cũng là 1 khu dân cư nổi trội đáng để suy xét đầu tư nhờ sở hữu các tiện ích hàng đầu khu vực: Sân chơi trẻ em, vườn tập dưỡng sinh, khu giải trí, công viên và đường tản bộ ven hồ tự nhiên. Moonlake hiện đại và đẳng cấp với hệ thống giao thông nội khu hợp lý, lộ giới 9 mét liên thông nhau. Đặc biệt, đây là khu dân cư duy nhất tại khu vực lắp đặt hệ thống điện âm, góp phần nâng tầm giá trị cho gia chủ, đảm bảo an toàn và mỹ quan toàn khu.

Khu dân cư Moonlake có hình dáng nở hậu, đồng thời sở hữu hồ tự nhiên thoáng mát, dòng nước vào lớn nhưng dòng ra nhỏ, theo phong thủy đây được gọi là tụ tài.

Cùng với giá trị bền vững từ chất lượng sản phẩm, thiết kế khoa học, cảnh quan hài hoà, chạm vào phong thủy phú quý, dễ dàng thấy rằng, khu dân cư Moonlake không chỉ hội tụ yếu tố cơ bản của một sản phẩm bất động sản đáng mua như quy hoạch, điện đường trường trạm mà còn là nơi có linh khí hội tụ, môi trường sống tốt, thu hút tầng lớp dân cư văn minh. Không dừng lại ở việc mua nhà để ở, các căn nhà phố ở đây xứng đáng là nơi hưởng thụ cuộc sống và là kênh đầu tư không lo mất giá.

3. Quy hoạch hạ tầng

Moon Lake Bà Rịa – Vũng Tàu là khu dân cư “hàng hiếm” bởi tọa lạc tại giữa hai Trung tâm hành chính Tỉnh và huyện Long Điền, đây cũng là cửa ngõ quan trọng đi vào khu du lịch biển Long Hải từ lâu đã là một thắng cảnh xinh đẹp nổi tiếng. Thêm vào đó khu dân cư Moon Lake còn tiếp giáp với Quốc lộ 55, nằm liền kề đường cao tốc Bà Rịa – Biên Hòa và chỉ cách Bình Châu 20 phút, cách Hồ Tràm 15km di chuyển. Moon Lake thừa hưởng tiện ích từ hàng loạt địa danh liền kề, chỉ cách “nửa bước chân” với các tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, trong bán kính 1km có đầy đủ hệ thống trường học cao cấp hàng đầu Tỉnh.

Dễ dàng thấy, khu dân cư Moon Lake sở hữu lợi thế vô cùng đắc địa, đầu tư vào Moon Lake Bà Rịa – Vũng Tàu có khả năng mang lại lợi nhuận cao trong tương lai nhờ khai thác tối đa những điểm nổi trội đó để kinh doanh, cho thuê,…

Với quy mô 3,9 ha, bao gồm 225 nhà phố được quy hoạch đồng bộ các loại hình nhà phố thương mại, biệt thự vườn và nhà phố liên kế được phép xây dựng 90%. Diện tích mỗi nền xây dựng biệt thự và nhà phố rộng từ 100 – 150m2, giá bán chỉ giao động từ 6,5 triệu đến 9,5 triệu/m2.

4. Tâm huyết của chủ đầu tư

Với mong muốn tạo ra không gian sống cao cấp, đồng bộ cho cả khu dân cư. Chủ đầu tư khu dân cư còn “mạnh tay” nâng cấp thiết bị bên trong căn hộ đồng thời tặng riêng gói thiết kế nội thất đến khách hàng mua nhà. Dân cư của Moon Lake phần lớn là đối tượng khách hàng cao cấp từ các khu hành chính, doanh nghiệp, chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây. Khu dân cư có vị trí nằm gần khu Trung tâm hành chính tỉnh, chính vì vậy sự đồng bộ cảnh quan vô cùng cần thiết.

Một trong 8 mẫu nhà mà khách hàng được tặng khi trở thành chủ sở hữu tại Moon Lake

Dường như mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại đều hiện hữu ngay trong khu dân cư, cùng với vị trí đắc địa và giá bán tốt hơn thị trường càng làm cho Moon Lake được đánh giá cao và trông đợi về khả năng sinh lời tốt. Chính vì những yếu tố kể trên, không khó để dự đoán về xu hướng tăng giá của khu dân cư có “tọa độ vàng” này.

5. Đơn vị phát triển uy tín

Tháng 09/2018, hai đơn vị phát triển - Hưng Phúc Land và Phúc Gia Khang chính thức công bố hoàn tất thủ tục nghiệm thu hạ tầng, đồng thời, cam kết thời gian cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đúng theo cam kết.

Dự kiến, 100% sản phẩm sẽ được công bố trong tháng 11/2018, các khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu và các vùng lân cận sẽ có cơ hội trở thành một trong những nhà đầu tư tiên phong, được tiếp cận thông tin đầy đủ thông tin khu dân cư Moon Lake từ hai đơn vị phân phối độc quyền T&A Corp và Bảo Hân Real.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.