CafeLand – Công ty của Trần Văn Hội tự “vẽ” ra các dự án đất nền trên đất nông nghiệp rồi rao bán thu tiền của khách hàng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa cho biết đã bắt giữ Trần Văn Hội (32 tuổi, quê Nam Định) là giám đốc Công ty CP đầu tư xây dựng và địa ốc Hưng Phú để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết, công ty Hưng Phú có trụ sở trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa thời gian qua đã rao bán nhiều dự án đất nền tại Bà Rịa, huyện Đất Đỏ cho nhiều khách hàng. Dù đây đều là những dự án ma, có nguồn gốc là đất nông nghiệp, không phải đất ở nhưng Hội cam kết sẽ chuyển đổi và cấp sổ đỏ cho người mua.

Rất nhiều khách hàng đã ký hợp đồng mua bán với Công ty của Hội và đã đóng từ 50 – 70% giá trị mua đất. Tuy nhiên, quá thời hạn cam kết ra sổ công ty Hưng Phú đã không thực hiện, nhiều lần trốn tránh. Nhận thấy dấu hiệu lừa đảo, khách hàng đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công án.

Ngay sau đó Hội lẩn trốn buộc cơ quan điều tra phát lệnh truy nã. Mới đây, Hội đã bị bắt khi đang lưu trú tại Lâm Đồng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.