Các sản phẩm bàn cầu mới vừa được ra mắt tại thị trường có thiết kế hiện đại, phù hợp với chiều cao của người Việt mà vẫn giữ một mức giá hợp lý.

Ngày nay,việc tiếp cận và sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh đang dần trở nên phổ biến ở một số thành phố lớn. Không chỉ đáp ứng những yêu cầu về tính thẩm mỹ, thiết bị vệ sinh thông minh thế hệ mới còn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt về tính tiện nhờ các tính năng được tự động hóa.

Mới đây, thị trường thiết bị vệ sinh thông minh trong nước ngày càng đa dạng hơn với sự xuất hiện của 3 dòng sản phẩm bàn cầu mới, đến từ thương hiệu TOTO.

Một loạt sản phẩm bàn cầu mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Cụ thể, các dòng sản phẩm được ra mắt thị trường dịp này bao gồm bàn cầu một khối MS625, bàn cầu hai khối CS326 và bàn cầu hai khối CS302 với nhiều cải tiến tối ưu cả về thiết kế và công nghệ.

Theo đó, sản phẩm bàn cầu một khối mã MS625 có lối thiết kế vuông vắn, mang vẻ hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, bàn cầu được tích hợp giải pháp làm sạch toàn diện với các tính năng tối ưu bao gồm men Cefiontect, xả xoáy Tornado, thân kín hoàn toàn, thiết kế liền mạch ít khe hở.

Với loại bàn cầu này, mọi người có thể dễ dàng kết hợp sử dụng với tất cả sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet ở các phân khúc hiện có, bao gồm cả các dòng nắp rửa Washlet giấu dây mang đến sự thẩm mỹ và tinh tế cho không gian.

Các sản phẩm bàn cầu mới vừa được ra mắt tại thị trường có thiết kế hiện đại, phù hợp với chiều cao của người Việt

Trong khi đó, bàn cầu hai khối mã CS326 sở hữu kích thước nhỏ gọn, phong cách thiết kế sang trọng hiện đại, thẩm mỹ cho không gian. Với mức đầu tư thấp, bàn cầu C326 vẫn đầy đủ các tính năng vệ sinh tốt nhất của bàn cầu thông minh, gồm men độc quyền Cefiontect, xả xoáy Tornado, thiết kế thân sứ và vành kín.

Cuối cùng, sản phẩm bàn cầu hai khối mã CS302 có kích thước tinh gọn hơn 25% so với mã sản phẩm trước đó, phù hợp với nhà vệ sinh, phòng tắm nhỏ, giúp giải phóng không gian nhà tắm.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, các mẫu bàn cầu trên đã hoàn thành giai đoạn phát triển và sản xuất thời kỳ đầu trong 19 tháng, dự kiến chuyển sang giai đoạn giới thiệu quảng bá và mở bán tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

  • Bồn cầu thông minh xịn cỡ nào?

    Bồn cầu thông minh xịn cỡ nào?

    Không chỉ có diện mạo sang trọng, hiện đại, sự tích hợp đầy đủ tiện nghi từ khả năng tự động đóng mở nắp, bệ ngồi sưởi ấm, khử mùi, sấy khô không cần dùng giấy… đã giúp chiếc bồn cầu thông minh được nhiều gia đình ưa chuộng.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.