Asia Star khởi công xây dựng nhà máy vật liệu xây dựng mới tại Hưng Yên với quy mô đầu tư hàng trăm tỷ đồng để sản xuất các sản phẩm keo ốp lát, hoá chất xây dựng.

Nhằm cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với xu thế phát triển của ngành Vật liệu xây dựng. Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Ngôi sao Châu Á (Asia Star) đã khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng tại Khu công nghiệp Minh Đức, tỉnh Hưng Yên.

Được biết, đây là trung tâm nghiên cứu, phát triển, sản xuất sản phẩm keo ốp lát, hóa chất xây dựng công nghệ cao mảng vật liệu xây dựng. Nhà máy vật liệu xây dựng mới của Asia Star dự kiến hoàn thành vào tháng 5/2023.

Sản phẩm keo dán gạch của Asia Star

Nhà máy Asia Star số 2 có quy mô đầu tư hàng trăm tỷ đồng, được đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại theo công nghệ Đức, đảm bảo cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường cả nước. Sản phẩm chủ lực được sản xuất tại nhà máy là keo các loại và các sản phẩm về giải pháp hóa chất xây dựng.

Theo tìm hiểu, CTCP đầu tư Ngôi sao Châu Á được thành lập năm 2009, đây là đơn vị sản xuất các sản phẩm keo ốp lát và hóa chất xây dựng công nghệ cao, thay thế các sản phẩm ngoại nhập.

Mới đây, trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội, Asia Star đã giới thiệu một loạt sản phẩm vật liệu xây dựng mới với nhiều tính năng vượt trội.

Trong đó, keo gắn sửa chữa gốc epoxy - Apoxy Poolfix và dòng sản phẩm chống thấm thế hệ mới gốc polyurethane và polyurea là 2 sản phẩm mới của đơn vị này, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, doanh nghiệp.

Tại triển lãm ngành xây dựng lần này, Asia Star cũng giới thiệu những giải pháp trong sửa chữa cải tạo công trình xây dựng như giải pháp diệt nấm mốc, tảo, địa y Mould Hunter, giải pháp tăng cường bám dính Ne Plus và Latex A, keo bơm trám vá thế hệ mới gốc Epoxy…

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.