CafeLand – Công ty An Tây vừa triển khai và giới thiệu khu nhà ở với tên gọi HQ hay “đại bản doanh” gồm 46 căn villa.

 An Tây ra mắt 46 biệt thự đại bản doanh


Phối cảnh tổng thể dự án HQ. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Dự án tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, trục đường chính kết nối Nam Sài Gòn và trung tâm thành phố. Được bao quanh bởi nhiều khu dân cư như Kenton, Phú Hoàng Anh, New Saigon, Dragon Hill, Villa Rio,…


TS. Huỳnh Bá Lân - Chủ tịch HĐQT An Tây cho biết, 46 căn biệt thự được xây dựng nhắm vào đối tượng khách hàng là những doanh nhân đã có công ty, cơ sở làm ăn muốn tìm một nơi đủ rộng để đặt trụ sở của mình.


Theo thiết kế, tất cả các biệt thự đều có tầng hầm riêng cho xe hơi và xe gắn máy, có 4 tầng với tổng diện tích mỗi căn từ 614 - 1.813m2, cho phép người sử dụng tùy biến theo ý muốn, trong đó có thể làm văn phòng làm việc, phòng triển lãm sản phẩm và nhà hàng.


Ngoài ra, dự án còn có khu vực bán lẻ có diện tích khoảng 5.000m2 và một số hạng mục dịch vụ khác. Hiện dự án đã xây dựng xong phần móng cọc, bắt đầu xây dựng tầng hầm, và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 2/2013.

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0