An Phu New City là dự án hiếm hoi có quỹ đất lớn còn sót lại tại quận 2 hiện nay, nhưng mật độ xây dựng thấp, hội đủ nhiều yếu tố về vị trí, tiện ích, hạ tầng, pháp lý hoàn chỉnh, tiềm năng gia tăng giá trị thực…

Bên cạnh lợi thế sở hữu quỹ đất lớn hiếm tại quận 2 cho đến thời điểm hiện nay, An Phu New City còn nổi bật hơn bởi mật độ xây dựng thấp, vị trí kết nối thuận tiện, tiện ích hoàn hảo sẵn có, hạ tầng đồng bộ, pháp lý hoàn chỉnh, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị thực…

Phối cảnh tồng thể dự áh An Phu New City

Với quy mô 4,8 ha, An Phu New City được quy hoạch thiết kế bao gồm 134 căn nhà phố. An Phu New City, hiện đang là dự án thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường bất động sản của quận 2.

Lý giải về sức hút của An Phu New City, ông Lê Ngọc Cường – một nhà đầu tư cho biết: có rất nhiều yếu tố như: giá, vị trí, hạ tầng, tiện ích, tình trạng pháp lý, tiềm năng gia tăng giá trị... là các yếu tố chi phối lựa chọn của khách hàng. Như tại dự án An Phu New City. Vị trí kết nối thuận tiện, tiện ích hoàn hảo sẵn có, hạ tầng đồng bộ, pháp lý hoàn chỉnh, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị thực…là những điểm thu hút nhất.

Vị trí kết nối thuận tiện

An Phu New City là dự án sở hữu vị trí “không thể đẹp hơn” tại quận 2 khi nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hoàng và Vũ Tông Phan (phường An Phú), kết nối trực tiếp ra đường Song Hành - Xa Lộ Hà Nội và trục đường Mai Chí Thọ - Thủ Thiêm. Đây chính là vị trí huyết mạch và là tâm điểm kết nối trung tâm đô thị mới của quận 2. Với vị trí này, giá trị của An Phu New City quận 2 chắc chắn sẽ gia tăng rất nhiều theo thời gian.

Cùng với vị trí kết nối thuận tiện có “1-0-2”, khu vực còn được xem như là cửa ngõ giao thương của thành phố và là hướng phát triển chính với tuyến đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, kết nối với hầm Thủ Thiêm từ Đông sang Tây.

Bên cạnh đó một trong những thế mạnh nữa của An Phu New City là tại đây, Từ dự án, cư dân An Phu New City chỉ mất 5 -10 phút là tới khu trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm thông qua đại lộ Mai Chí Thọ và liên kết đến trung tâm quận 1 thông qua hầm Thủ Thiêm. Từ An Phu New City, cư dân chỉ mất 30 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cùng với những tiện tích hiện hữu xung quanh, An Phu New City đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân dân như: trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học quốc tế, sân golf, sân tennis, công viên rộng lớn 7 ha nên được kỳ vọng mang đến một môi trường sống xanh thực sự thư giãn cho cư dân.

Quy hoạch hạ tầng đồng bộ

Theo các chuyên gia, thị trường quận 2 có tốc độ tăng giá ở mức cao và có sự khác biệt theo từng khu, gia tăng tùy theo cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Quận 2 được xác định là khu trung tâm mở rộng của TP.HCM, đảm nhận chức năng thương mại - dịch vụ và tài chính. Đây cũng là khu vực có nhiều ưu thế về quy hoạch với hàng loạt công trình hạ tầng lớn nhằm kết nối với trung tâm hành chính cũ (quận 2) và các khu vực kinh tế động lực trong vùng như trung tâm công nghệ cao (quận 9), vùng kinh tế Đông Nam Bộ, hệ thống cảng biển liên hoàn trên sông Sài Gòn, khu đô thị mới hiện đại Nam Sài Gòn...

Đặc biệt, An Phu New City nằm trong khu vực đang triển khai và sắp đi vào hoạt động các tuyến đường Metro, tuyến đường Vành đai 2 (Võ Chí Công), nút giao thông Mỹ Thủy, cầu Thời Đại bắc qua đảo Kim Cương, dự án nâng cấp đường Nguyễn Thị Định... Tất cả các công trình này sẽ giúp kết nối thông suốt giữa quận 2 và các khu vực lân cận như Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 9, Thủ Đức... trong thời gian tới

Tiềm năng gia tăng giá trị thực

Với quỹ đất khan hiếm ngay trung tâm quận 2 hiện nay, được công bố với mức giá phù hợp, An Phu New City trở thành một kênh đầu tư sinh lời vượt trội, mang lại cho nhà đầu tư những tiềm nn Phu Newăng giPhu ị thực. Theo chủ đầu tư, việc hình thành lên một khu đô thị mới cũng góp phần nâng cao giá trị cho cư dệc hình thành lên mộtự ái sẽ là tài sản giá trị của khách hàng trong tương lai.n

Pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng từng căn

Trong bối cảnh thị trường địa ốc TP.HCM khan hiếm nguồn cung mới, An Phu New City đảm bảo khả năng đầu tư của khách hàng nhờ chất lượng và pháp lý hoàn chỉnh. Chủ đầu tư cam kết các sản phẩm có số hồng và thời gian sở hữu lâu dài.

Cảnh báo về việc nhận tiền giữ chỗ tại dự án An Phu New City

Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận xin gửi thông báo tới quý khách hàng, đối tác cùng cơ quan Thông tấn – Báo chí.

Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận là chủ đầu tư dự án An Phu New City – Khu nhà ở quy mô 4,8 ha tại Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. Dự án đã bắt đầu mở bán sản phẩm từ giữa tháng 12 năm 2019.

Trong thời gian vừa qua, Công ty Nhà Phú Nhuận có nhận được thông tin về việc nhiều đơn vị tự xưng là đơn vị phân phối của Công ty Nhà Phú Nhuận để thực hiện hành vi nhận tiền giữ chỗ của khách hàng với lời hứa bảo đảm cho khách hàng được quyền ưu tiên mua trực tiếp sản phẩm tại dự án từ chủ đầu tư. Chúng tôi xin khẳng định tính đến thời điểm này, Công ty Nhà Phú Nhuận chỉ mới ủy quyền cho một đơn vị duy nhất làm đơn vị tiếp thị, môi giới và phân phối độc quyền sản phẩm của dự án là Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh.

Do đó, nếu có đơn vị khác tự xưng là được chủ đầu tư ủy quyền phân phối sản phẩm tại dự án An Phu New City thì đây đều là các đơn vị thông tin không đúng sự thật, việc nhận tiền giữ chỗ để cam kết quyền ưu tiên mua sản phẩm tại dự án là không đúng với chính sách của chủ đầu tư, có dấu hiệu chiếm dụng vốn của khách hàng.

Nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của mình và tránh bị thông tin sai lệch bởi các đơn vị không có thẩm quyền, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các thông tin liên quan đến dự án như: thông tin pháp lý dự án, bảng giá chính thức từ chủ đầu tư, tiến độ triển khai… có thể tìm kiếm và tham khảo thông tin được đăng tải trên website chính thức của dự án là www.anphunewcity.com.vn để được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất thông tin về dự án và giá bán chính thức của chủ đầu tư.

Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin liên quan đến dự án, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận hoặc Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh theo thông tin liên hệ sau:

Thông tin liên hệ của chủ đầu tư:

Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận

Địa chỉ: 99 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website: https://nhapnco.com

ĐT: 028 3844 7959

Thông tin liên hệ của đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh

Địa chỉ: 34-36 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Website: https://hunghungthinh.com

ĐT: 028 3940 6666 - Hotline: 0969 93 94 95

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tổ hợp nhà phố, căn hộ An Phú New City Quận 2

    Tổ hợp nhà phố, căn hộ An Phú New City Quận 2

    An Phú New City là dự án nhà phố thương mại và căn hộ, tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngày điểm giao giữa tuyến đường Nguyễn Hoàng và Vũ Tông Phan, đối diện với trường THPT Thủ Thiêm....

  • Dự án New City Thủ Thiêm

    Dự án New City Thủ Thiêm

    New City là dự án căn hộ chung cư, tọa lạc tại 17 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM do Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt làm chủ đầu tư.

  • Giải mã 5 lợi thế “vàng” tạo nên giá trị bền vững tại An Phu New City

    Giải mã 5 lợi thế “vàng” tạo nên giá trị bền vững tại An Phu New City

    Không chỉ mang sứ mệnh trở thành một trung tâm đô thị mới và tạo dựng cộng đồng dân cư văn minh hiện đại, An Phu New City còn sở hữu 5 lợi thế khi sở hữu vị trí chiến lược, cộng đồng văn minh, giá trị gia tăng, sở hữu nhà vĩnh viễn và pháp lý hoàn ch...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.