CafeLand – Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh (An Khánh JVC) vừa ký hợp đồng với Công ty tư vấn đa quốc gia (trụ sở chính tại Anh) Pricewaterhouse Cooper (PwC) tư vấn thu hút đầu tư thứ cấp cho Splendora.

An Khánh JVC thuê công ty nước ngoài tư vấn cho dự án Splendora

Theo nội dung hợp đồng, Công ty PwC sẽ thực hiện các dịch vụ lựa chọn, đánh giá, và tư vấn những nhà đầu tư giàu tiềm năng, có uy tín, chuyên nghiệp,… và đưa ra những tư vấn tốt nhất để chọn ra nhà đầu tư tốt nhất cho việc đảm nhận các hạng mục tiện ích công cộng của dự án Splendora.

Các hạng mục thu hút đầu tư thứ cấp trong giai đoạn 1 của dự án bao gồm các hạng mục công cộng, dịch vụ, thương mại, hệ thống trường học các cấp (nhà trẻ, phổ thông cơ sở, trường quốc tế).

Đại diện của chủ đầu tư cho biết, các hạng mục giai đoạn 1 dự án Splendora gồm khu nhà biệt thự, liền kề và 4 tòa cao ốc đang trong giai đoạn hoàn thiện. Hiện giai đoạn 2 đang trong triển khai san nền.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.