CafeLand - Tuyến giao thông tránh thành phố Long Xuyên có tổng chiều dài 17,3km, quy mô xây dựng đường cấp III đồng bằng với 2 làn xe. Tổng mức đầu tư là 2.106 tỉ đồng, trong đó chi phí GPMB khoảng 555,4 tỉ đồng.

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể vừa có buổi làm việc với tỉnh An Giang về kế hoạch xây dựng các tuyến giao thông trên địa bàn.

Về kiến nghị xây dựng tuyến tránh nối QL91 và tuyến tránh thành phố Long Xuyên, ông Thể đề nghị An Giang phối hợp chặt chẽ với Bộ để kiến nghị Chính phủ sớm đàm phán ký tiếp Hiệp định vay vốn cho dự án.

Theo thiết kế, tuyến này có tổng chiều dài 17,3km, quy mô xây dựng đường cấp III đồng bằng với 2 làn xe. Tổng mức đầu tư là 2.106 tỉ đồng, trong đó chi phí GPMB khoảng 555,4 tỉ đồng.

Xem thêm: Thị trường bất động sản An Giang

Bộ trưởng GTVT giao cho chủ đầu tư khi xây dựng tuyến giao thông này cần nghiên cứu áp dụng tiêu chuẩn đường cao tốc, đầu tư hàng rào bảo vệ, xem đây như một phần của tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng. Bộ GTVT sẽ đưa tuyến cao tốc này vào các dự án đặc biệt quan tâm và lên kế hoạch đầu tư trong thời gian tới.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.