Chuỗi du lịch nghỉ dưỡng giải trí có không gian mở hướng tới kết nối cộng đồng từ lâu đã trở thành "cỗ máy hốt bạc" cho nhiều thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Hiện ở Việt Nam đã xuất hiện dự án như vậy hứa hẹn sẽ giúp du khách có kỳ nghỉ với những trải nghiệm đáng giá từng giây.
Phá vỡ các quy tắc nghỉ dưỡng khuôn khổ
Thiên đường biển Bãi Dài, Cam Ranh đang được lấp đầy bởi những khu nghỉ dưỡng khép kín, riêng tư
Ở Việt Nam, các địa điểm du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Quảng Ninh với những lợi thế riêng biệt đã trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Tuy nhiên chưa có nhiều chuỗi du lịch có tiện ích giải trí đa dạng lôi cuốn để thu hút cộng đồng tại các địa điểm này.
Nắm bắt được xu hướng nghỉ dưỡng này sẽ rất thịnh hành trong tương lai, tại thiên đường du lịch như Bãi Dài, thuộc khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã nhanh chân. Trong đó, Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh thuộc công ty Vịnh Nha Trang đang nổi lên là tên tuổi xây dựng nên xu hướng mới lạ này với tổ hợp nghỉ dưỡng kết nối cộng đồng đầu tiên tại đây mang tên The Arena.
“Tạo nên những giá trị khác biệt cho cộng đồng” – Đó là triết lý kinh doanh của Vịnh Nha Trang. Triết lý đó đã thể hiện rất rõ qua những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng do Vịnh Nha Trang làm Chủ đầu tư.
“Với mong muốn tạo nên một khu nghỉ dưỡng hướng đến cộng đồng, thỏa mãn mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi, khám phá; đồng thời đem đến không gian ngập tràn sắc màu văn hóa của địa phương và các vùng miền khác”, đại diện chủ đầu tư nói.
Vì lẽ đó, Condotel The Arena Bãi Dài, thuộc khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh ra đời phá vỡ các quy tắc nghỉ dưỡng khuôn khổ. Không theo mô hình nghỉ dưỡng khép kín chỉ ăn – nghỉ ngơi mà đa số các resort, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao đang xây dựng tại đây.
Chủ đầu tư Cty CP Trần Thái Cam Ranh (thuộc Vịnh Nha Trang) vừa giành giải Best Condo Development trên toàn Châu Á
Khái niệm du lịch nghỉ dưỡng vẫn thường được hiểu là một chuỗi các hoạt động nghỉ ngơi thư giãn quen thuộc, thưởng ngoạn một không gian yên tĩnh với những bữa ăn tại các nhà hàng sang trọng…
Đến với The Arena, du khách vẫn có không gian riêng tư cho bản thân và gia đình nhưng khi mở cửa phòng và bước xuống đường, du khách sẽ ngay lập tức hoà mình vào một cộng đồng tươi vui, những lễ hội nghệ thuật, ẩm thực đường phố đầy màu sắc, giao thoa với văn hoá và ẩm thực bản địa, cùng những hoạt động giải trí vô cùng sôi động…
Điểm đến không bao giờ “ngủ”
Nếu nhìn vào những dự án khác đang thể hiện, việc nghỉ dưỡng kết nối văn hóa cộng đồng không mới với nhiều người. Nhưng những trải nghiệm đáng giá từng giây tại The Arena được kỳ vọng sẽ đánh thức những điều tưởng chừng bị lãng quên tại Bãi Dài, Cam Ranh.
Đây sẽ là một một điểm đến không bao giờ "ngủ" bởi rất nhiều các hoạt động giải trí sôi động và mang tính nghệ thuật cao. The Arena sẽ đánh thức bãi dài bằng những sự kiện văn hóa sôi động như festival âm nhạc, võ thuật, ẩm thực… không còn khoảng cách của ngôn ngữ hay màu da, chỉ còn những ngày vui bất tận. Để chứng minh điều này, chủ đầu tư tiết lộ sẽ phối hợp với nhạc sĩ Quốc Trung lên kế hoạch về những chương trình giải trí hấp dẫn và lâu dài cho The Arena.
The Arena mang tới những nét đặc trưng nhất của khu vực miền Trung tươi đẹp: những món ăn đường phố đặc sắc, những khu chợ hải sản tươi ngon độc đáo, và quan trọng hơn, đó chính là trải nghiệm ở khu F&B Lounge của The Arena.
Tại đây du khách có thể tự tay chế biến những món ăn cho người thân yêu của mình, hoặc những nhóm bạn có thể cùng nhau trải qua những giờ phút vui vẻ bên nhau, chia sẻ niềm vui trong một không gian hòa đồng và thân thiên với dịch vụ hỗ trợ chu đáo tại F&B Lounge.
Không chỉ vậy, The Arena còn sở hữu bể bơi độc nhất vô nhị dài 500m dọc bãi biển. Bể bơi được thiết kế giật cấp 3 tầng bao gồm bể bơi nước mặn, bể bơi nước ngọt và bể bơi nước khoáng nóng đặc biệt tốt cho sức khỏe với nguồn nước khoáng được dẫn trực tiếp từ vịnh. Đây chính là một trong những điểm cộng khác biệt trong hệ thống dịch vụ cao cấp của dự án.
Bể bơi ba tầng độc đáo tại dự án The Arena
Để tạo nên một The Arena như vậy, Công ty Vịnh Nha Trang phải có bắt tay chiến lược với các đối tác hàng đầu nhằm đảm bảo uy tín đối với khách hàng. Đó là đơn vị vận hành tiêu chuẩn quốc tế: Tập đoàn ASH - một trong những tập đoàn quản lý các khu nghĩ dưỡng cao cấp ven biển nổi tiếng nhất của Thái Lan.
Trong khi đó, đơn vị thi công là Công ty TNHH Xây Dựng An Phong và được Công ty TNHH Artelia Việt Nam tư vấn giám sát. Đặc biệt không thể thiếu đối tác chính là Ngân hàng Vietin bank cùng tên tuổi kiểm toán là Công ty VNT Earns&Young.
Sẽ không còn là lời đồn, The Arena sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23 /12. Sự kiện này đang được các nhà đầu tư mong đợi vì sẽ mang đến những bất ngờ và gây ngạc nhiên cho khách tham dự.
Tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, TTTM The Arena chính thức ra mắt vào ngày 23/12/2017.
The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29ha là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án gồm 4 tòa condotel, cung cấp cho trị trường gần 5.000 căn condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài và 126 căn shophouse.
Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2019.
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang - 12B, Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
Hotline 1800 54 54 77
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Arena Cam Ranh: Dự án condotel tại Khánh Hòa

    The Arena Cam Ranh: Dự án condotel tại Khánh Hòa

    Dự án Condotel The Arena Cam Ranh tọa lạc mặt đường Nguyễn Tất Thành, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án cách trung tâm TP Nha Trang 30 phút, cách TP Cam Ranh 20 phút, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 3 phút và thừa hưởng toàn bộ tiện ích khi cách Vinpe...

  • Video giới thiệu dự án The Arena Cam Ranh

    Video giới thiệu dự án The Arena Cam Ranh

    The Arena Cam Ranh là dự án bất dộng sản nghỉ dưỡng, được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh. Dự án có tổng diện tích 29,3 ha, gồm 4 tòa căn hộ homeliday (Sea-Sand-Light-Wind) và 126 căn shop villa. Cung cấp ra thị trường 5.0...

  • CEO AMS bật mí bí quyết vận hành và phát triển The Arena

    CEO AMS bật mí bí quyết vận hành và phát triển The Arena

    Theo ông Hoàng Đạo Hiệp, CEO AMS (Arena Management & Service), chìa khóa để đảm bảo các tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí với quy mô khủng có thể tiến lên phía trước bất chấp khó khăn chính là tập trung xây dựng những dịch vụ nhằm thỏa mãn trải nghiệm củ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.