Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á châu (ACB) tăng mạnh lãi suất VND không kỳ hạn ở sản phẩm tiền gửi đầu tư trực tuyến, mức cao nhất lên đến 9,6%/năm.
alt
Ở điều chỉnh này, các mức từ 3,72% - 6%/năm theo các mức tiền gửi từ 1 triệu đồng đến 1 tỷ đồng trở lên trước đó được thay bằng 6% - 9,6%/năm.
Ngày 25/3, ACB công bố biểu lãi suất huy động mới. Điều chỉnh cụ thể ở biểu này là lãi suất huy động sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn và tiền gửi đầu tư trực tuyến so với biểu áp dụng từ ngày 4/3 vừa qua.

Cụ thể, mức lãi suất vừa điều chỉnh tăng mạnh ở tiền gửi đầu tư trực tuyến không kỳ hạn. Các mức từ 3,72% - 6%/năm theo các mức tiền gửi từ 1 triệu đồng đến 1 tỷ đồng trở lên trước đó được thay bằng 6% - 9,6%/năm.

Tài khoản đầu tư trực tuyến của ACB là tài khoản tiền gửi thanh toán do khách hàng mở qua dịch vụ ACB Online của ngân hàng này và được áp lãi suất cao hơn thông thường.

Trước ACB, một số ngân hàng thương mại khác cũng đã tăng rất mạnh lãi suất huy động VND không kỳ hạn, hoặc ở hình thức tiền gửi thanh toán, có từ 6% - 9%/năm.
CafeLand - Theo Vneconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland