Thị trường bất động sản khu Đông TPHCM đang ghi nhận bước chuyển mình hết sức nhộn nhịp của hàng loạt dự án lớn nhỏ. Nổi bật trong số đó là khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden được khách hàng và giới đầu tư ưu ái liệt kê đến tận 8 ưu điểm hấp dẫn mà ít có dự án nào trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng tròn vẹn.

Nhất vị trí, nhì quy hoạch, ba tiện ích

Theo các chuyên gia nhận định, hạ tầng đang là sức bật mới vô cùng mạnh mẽ cho bất động sản Quận 9. Tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chính thức thông xe; tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên trong giai đoạn nước rút; đường Vành đai 3 “kéo gần” Quận 9 đến khu trung tâm… tạo thuận lợi tối ưu cho việc kết nối của cư dân. Thế nên, vị trí vàng tại khu Đông Sài Gòn giáp trung tâm Quận 1, Quận 7 tại mặt tiền đường Vành đai trong, gần góc giao với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Dây giúp Melosa Garden hiển nhiên ghi điểm cộng đầu tiên khi ra mắt thị trường. Từ đây, cư dân sẽ kết nối giao thông nhanh chóng khi di chuyển đến Phú Mỹ Hưng chỉ mất 10 phút và sang Quận 1 chỉ tầm 15 phút.

Vị trí vàng giúp kết nối giao thông nhanh chóng

Là một trong những cư dân đầu tiên tại Melosa Garden, anh Vũ Hùng (Chuyên gia phần mềm) lại quan tâm đến khía cạnh khác của dự án: “Melosa Garden quy hoạch rất hợp lý nên gia đình mình và cư dân nói chung có thể tận dụng tối đa tiện ích cơ sở hạ tầng hiện tại mà không cần di chuyển xa xôi. Mua sắm thì có Vincom Thảo Điền, Parkson, Big C, Metro An Phú. Các cháu nhỏ thì cứ cho học ở hệ thống Trường QT Úc ­AIS, Trường QT Mỹ ­TAS, ĐH Fullbright (thuộc đại học Harvard) là quá yên tâm. Chăm sóc sức khỏe thì có ngay Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, FV Hospital...”

Sống xanh đúng chuẩn, tuyệt đối an ninh giữa cộng đồng văn minh, trí thức

Với diện tích khuôn viên 17,3ha, trong đó có đến 4 ha dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu hiện đại bậc nhất, Melosa Garden nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi để an cư và cả đầu tư sinh lợi.

Melosa Garden đã đón hơn 400 cư dân đến xây dựng cộng đồng văn minh, hiện đại

Melosa Garden níu chân hơn 400 cư dân của mình bằng những an lành từ môi trường thanh khiết, chan hòa cùng thiên nhiên. Sau một ngày dài học tập, làm việc, được trở về với tổ ấm tiện nghi được bao bọc bởi vườn hoa nhiệt đới, hồ cảnh quan rộng lớn, thảm cỏ xanh trải dài hay lối đi thư thái dọc bờ sông khiến các cư dân vô cùng thư thái. Với hai mặt giáp sông, Melosa Garden được bao bọc trong bầu không khí thoáng đãng và những cơn gió mát lành thổi từ sông Rạch Chiếc.

Được đầu tư hệ thống an ninh 3 lớp với cổng – compound, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera an ninh được lắp đặt bao quanh khắp nơi, Melosa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân 24/7. Chính vì lẽ đó, cư dân tại Melosa Garden có thể an tâm mở toang những khung cửa được trổ rộng để đón nắng, hứng gió tràn ngập khắp ngôi nhà. Đặt biệt hơn, cộng đồng cư dân văn minh với đại đa số là các gia đình trẻ, trí thức, thành đạt sẽ là cái nôi phát triển cho thế hệ tương lai tại Melosa Garden.

Thiết kế đẳng cấp, tiện ích vượt trội

Khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden mang phong cách thiết kế hiện đại với gam màu trắng nhã nhặn làm chủ đạo. Bên trong mỗi căn nhà với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn nhưng không kém phần thanh lịch là không gian ấm cúng, vừa riêng tư, vừa dễ dàng kết nối các thành viên trong gia đình giúp thắt chặt sợi dây liên kết và gắn bó giữa các thành viên.

Ngoài ra, các tiện ích khép kín như hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng là nơi cả gia đình ghi dấu những giờ phút vui chơi, rèn luyện sức khỏe thật đầm ấm và hạnh phúc bên nhau.

Bởi những ý niệm nhân văn trong từng thiết kế tinh tế mà Melosa Garden tự hào được giới chuyên gia công nhận với giải thưởng “Phát triển nhà ở tốt nhất TP.HCM” – Giải thưởng BĐS Việt Nam 2016. Và chính những giá trị bền vững của mình mà trong năm qua đã có hơn 400 căn đã có chủ.Chính sách ưu đãi với chiết khấu lên đến 18%/năm cho khoản tiền thanh toán trước hạn tại Melosa Garden mang đến cơ hội sở hữu căn biệt thự đẳng cấp gần hơn bao giờ hết cho tất cả khách hàng. Đặc biệt hơn, ngay khi ký hợp đồng mua bán thành công và đã thanh toán đợt 1, khách hàng sẽ nhận ngay chìa khóa vàng Melosa trị giá 2 lượng vàng SJC thay lời chào mừng nồng ấm.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.