Hầm tòa nhà chung cư chỉ dành để nuôi cá, khuôn viên dành để thả gà… Nhiều khách hàng đã bỏ ra cả tỉ đồng vào dự án của Tập đoàn Housing chỉ biết “ngậm đắng nuốt cay” khi 7 năm trôi qua, khối nhà mới xây xong phần móng
Sau 7 năm, chung cư vẫn chỉ xong phần móng, sắt thép rỉ sét. (Ảnh: VTV News)
Sau 7 năm từ khi khởi công, khu chung cư Dự án “khu nhà ở kinh doanh” ở phố Thượng Thụy, Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội giờ vẫn chỉ xong phần cọc móng, sắt thép rỉ sét. Khuôn viên chỉ toàn cỏ dại, không công nhân thi công, thậm chí bóng dáng của bảo vệ cũng không có.
Theo hợp đồng bán nhà, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà vào quý III/2009 nhưng đến nay, 5 năm sau hạn giao nhà, sau khi người mua nhà đã đóng đến 90% giá trị căn hộ, tất cả những gì họ nhìn thấy chỉ là… cỏ dại.
Bức xúc, nhiều người mua nhà tìm cách liên hệ với Chủ tịch HĐQT của Chủ đầu tư Housing Group - bà Châu Thị Thu Nga, đồng thời là Đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội nhưng lần nào cũng bị từ chối không tiếp.
Chu Bình (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.