CafeLand – Sở hữu ưu điểm vượt trội về khả năng chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh, không bị mối mọt, các mẫu gạch ốp cầu thang được nhiều người lựa chọn thay cho đá hay gỗ tự nhiên.

Lưu ý khi chọn gạch ốp cầu thang

Gạch ốp cầu thang phải có bề mặt chống trơn nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bạn có thể sử dụng các mẫu gạch ốp lát có bề mặt nhám, men khô, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như hài hòa với không gian chung của căn nhà.

Ngoài ra, cầu thang là nơi đi lại nhiều, chịu lực lớn nên bạn cần lưu ý chọn gạch ốp cầu thang có độ cứng cao, có khả năng chịu lực lớn. Nhất là gạch ốp cầu thang cho khu vực ngoại thất cần yêu cầu cao hơn về độ bền màu, không bị bong tróc hay rong rêu do đây là nơi chịu tác động nhiều của thời tiết.

Mẫu gạch ốp cầu thang đẹp hiện nay

Gạch ốp cầu thang

Gạch ốp cầu thang giả đá với mẫu giả đá granite phổ biến, tạo cho không gian thêm hiện đại, sang trọng. Các mẫu này khá đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho đồng bộ, hài hòa với các khu vực khác trong nhà.

Mẫu gạch ốp cầu thang đẹp hiện nay

Gạch ốp cầu thang giả đá marble đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian sống.

Gạch mosaic ốp cầu thang với tính thẩm mỹ cao, khả năng chống trầy xước giúp tạo điểm nhấn cho cầu thang.

Mẫu gạch mosaic ốp cầu thang

Mẫu gạch mosaic màu sắc họa tiết chevron tạo điểm nhấn ấn tượng cho các bậc cầu thang

Gạch ốp cầu thang giả gỗ

Gạch ốp cầu thang giả gỗ được ưa chuộng cho các biệt thự, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,… với độ bền cao, không thấm nước, chống trơn trượt mà tạo được sự sang trọng, ấm cúng như gỗ tự nhiên mang lại.

Gạch ốp cầu thang bằng gạch bông

Gạch ốp cầu thang gạch bông dành cho những người yêu thích phong cách cổ điển với ưu điểm là họa tiết hoa văn nổi bật, tạo vẻ đẹp ấn tượng cho khu vực cầu thang.

Gạch ốp cầu thang 3D

Gạch ốp cầu thang 3D với nhiều chủ đề về thiên nhiên, phong cảnh cho bạn lựa chọn, tạo cho không gian vẻ đẹp tự nhiên, sống động.

Gach ốp cầu thang bằng gạch gốm cotto

Gach ốp cầu thang gạch gốm cotto cho không gian ngoài trời, loại này có khả năng chịu lực tốt, bền, ít bám bẩn nên tranh tình trạng rêu mốc, chống trơn trượt cho cầu thang.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Lưu ý khi chọn gạch ốp tường ngoài trời

    Lưu ý khi chọn gạch ốp tường ngoài trời

    CafeLand – Gạch ốp tường ngoài trời không chỉ có tác dụng trang trí ngoại thất, tăng tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài ngôi nhà mà còn giúp tăng độ bền, tuổi thọ của công trình. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gạch ốp tường được người tiêu dùng lựa chọn.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.