Sau thành công đợt 1, Khu căn hộ Sunshine Avenue khởi động đợt 2 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhận được sự quan tâm của khách hàng trẻ.

Vị trí “vàng” cửa ngõ phía Tây Nam

Sunshine Avenue nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, cách ngã tư Võ Văn Kiệt và An Dương Vương chưa đầy 150m giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển về trung tâm tài chính hiện hữu và khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong 10-15 phút thông qua các trục đường chính Quốc lộ 1, Võ Văn Kiệt, An Dương Vương, Vành Đai Trong,…

Sunshine Avenue “kết nối trực tiếp” tới trung tâm Quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm

So với các khu vực khác của TP. Hồ Chí Minh, mật độ dân số của khu vực Quận 8 thấp hơn và đây cũng có thể xem là một yếu tố quan trọng tạo nên sức hút đặc biệt cho khu vực này. Bởi, với quỹ đất còn nhiều tiềm năng phát triển, Quận 8 mở ra cho các khách hàng nhiều cơ hội sinh sống tại những vị trí đẹp, đắc địa, mang đến cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống lý tưởng, không khí trong lành, tránh ùn tắc giao thông.

Kiến trúc hiện đại, tiện ích nội khu hoàn chỉnh

Dự án có tổng diện tích 7.493 m2, thiết kế thành hai block căn hộ cao 25 tầng với 639 căn. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 49 - 130m2 gồm một đến ba phòng ngủ. Khu căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và phong cách sống tiện nghi hiện đại với trung tâm thương mại rộng gần 8.000 m2, dễ dáng đáp ứng tất cả các nhu cầu từ giải trí, ẩm thực cho đến mua sắm các thương hiệu thời trang lớn – nhỏ trên thế giới.

Cơ sở hạ tầng liên tục đồng bộ

Sunshine Avenue được bao quanh bởi hệ thống tiện tích hiện đại, đẳng cấp như tổ hợp giải trí sang trọng phố ẩm thực người Hoa, Big C An Lạc, công viên Phú Lâm, Metro Bình Phú. Hệ thống trường học gồm trường tiểu học Phú Định, THPT Nguyễn Thị Định, hay bến xe Miền Tây, bệnh viện Việt - Pháp, bệnh viện Triều An...

Các công trình hạ tầng lớn của khu vực không ngừng được đầu tư xây dựng điển hình như dự án nâng cấp tuyến đường An Dương Vương, xây dựng Cầu Bình Tiên nối từ Võ Văn Kiệt sang Nguyễn Văn Linh, tuyến xe buýt đường sông thứ hai (Bạch Đằng - Lò Gốm), tuyến Metro số 3A (Bến Thành – Tân Kiên),....

Sở hữu dễ dàng chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn

Sunshine Avenue có giá từ 1,2 tỷ đồng cho căn hộ 1 - 3 phòng ngủ, rộng 48-80 m2; chỉ cần thanh toán 30% sở hữu ngay căn hộ liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt. Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam Bộ, thời gian dự kiến bàn giao căn hộ cho các khách hàng là vào quý 4/2019.

Thiết kế hiện đại, ấm cúng bên trong căn hộ mẫu Sunshine Avenue

Giá trị tăng trưởng 20 – 30%/năm

Với vị thế “cửa ngõ kinh tế” đón đầu dòng tài chính dịch chuyển về trung tâm thành phố cùng cơ sở hạ tầng khu vực liên tục được nâng cấp, hoàn thiện, các chuyên gia dự đoán Sunshine Avenue sẽ đạt mức tăng trưởng lên đến 20 – 30%/năm. Đặc biệt, các khách hàng đầu tư cho thuê hay mua bán lại trong thời gian ngắn hạn cũng sẽ rất dễ dàng khi dự án có nhiều điểm thuận lợi về hạ tầng, về vị trí, về tiện ích dịch vụ và nằm trong phân khúc Bất động sản phía Tây Nam đang rất phát triển hiện nay.

Sản phẩm “tâm huyết” từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án uy tín, chuyên nghiệp

Với vai trò là một đơn vị phát triển dự án, Đất Xanh Đông Nam Bộ luôn đồng hành cùng đơn vị Chủ đầu tư trong suốt quá trình tư vấn, thiết kế kiến trúc nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất.

Tháng 4/2018, Đất Xanh Đông Nam Bộ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt gói sản phẩm đợt 2 khu căn hộ Sunshine Avenue với nhiều ưu đãi có giá trị. Tham dự chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng như xe SH, Tivi Samsung,… như một lời tri ân khách hàng đã quan tâm và đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua.

Thông tin dự án Sunshine Avenue:

Vị trí nhà mẫu: Số 162 đường 41, Phường 16, Quận 8, TP. HCM

Quy mô: 2 Block, 25 tầng - 639 căn hộ, diện tích từ 48 – 72m2

Website: https://sunshineavenue.com.vn/; https://datxanhdongnambo.com.vn/

Hotline: 0938 11 0606.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.