CafeLand – Trong lúc đổ bê tông tại tầng 4 của tòa nhà Toyota Bắc Giang thì bất ngờ hơn 500m2 sàn bê tông, giàn giáo bất ngờ đổ sập, rất may sự cố không gây thương vong về người.

Sự việc xảy ra vào tối 27/8, tại một tòa nhà đang xây dựng của Toyota Bắc Giang ở thông Xuân, xã Tân Tiến, thành phố Bắc Giang.

Trả lời báo chí, ông Đào Văn Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Toyota Bắc Giang cho biết, lúc vụ việc xảy ra, đơn vị đang đổ bê tông trần tầng 4 của tòa nhà nhưng rất may thời điểm xảy ra vụ việc là khoảng 20h, hàng chục công nhân tại công trình đang nghỉ giải lao, ăn cơm, không có ai ở công trình nên vụ việc không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, khoảng 500 m2 bê tông, giàn giáo tại tầng 4 của tòa nhà đã bị đổ sập hoàn toàn.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng cũng đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Sáng ngày 28/8, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), đã lên tiếng với báo chí phủ nhận có liên quan đến công trình trên. Theo đó, Toyota Việt Nam cho biết, tại Bắc Giang chỉ có một đại lý Toyota Bắc Giang đã đi vào hoạt động với Showroom tại thôn Riễu, xã Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang.

Trả lời trên báo Giao thông, ông Đào Văn Dương thừa nhận, dù công trình để tên là đại lý Toyota Bắc Giang nhưng doanh nghiệp của ông vẫn chưa được công nhận là đại lý chính thức. Ông Dương cho biết, hiện vẫn đang hoàn thiện các thủ tục để xin trở thành đại lý của Toyota.

Thế Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.