CafeLand – Đang thi công tại một dự án chung cư ở quận Thủ Đức thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến 2 người rơi xuống đất từ độ cao trên 20m làm một người tử vong, một người nguy kịch.

Vụ tai nạn lao động xảy ra chiều ngày 18/4, tại dự án chung cư Đạt Gia Residence trên đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 15h30 họ bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn tại một khu vực dự án đang thi công. Khi tới nơi thi thấy hai công nhân đang nằm dưới đất, một người tử vong, người còn lại nguy kịch được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Được biết, vào thời điểm này hai nạn nhân đang thi công ở tầng 9 của chung cư, cách mặt đất khoảng 25m.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Được biết, dự án căn hộ nhà ở Đạt Gia Residence do công ty TNHH TV & KD nhà Đạt Gia làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 27.823m2, gồm 3 tòa tháp với tổng số căn hộ là 1.034 căn.

Ghi nhận sáng 19/4, toàn bộ công trình vắng bóng công nhân, những cánh cửa vào dự án cũng được đóng kín, có bảo vệ canh giữ. Hiện tại một tòa chung cư cao 21 tầng đang trong quá trình hoàn thiện, tòa còn lại và tòa thương mại cao 7 tầng đang tiếp tục được thi công.

Một số hình ảnh tại dự án chung cư Đạt Gia Residence:

Dự án nằm trên đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức

Dự án gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng và 1 tòa thương mại 7 tầng

Tòa chung cư 21 tầng đang được hoàn thiện bên ngoài

Dự án dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trong năm 2017

Sau sự cố tai nạn, các lối vào dự án đóng kín, có bảo vệ túc trực

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.