Giữa thị trường bất động sản hiếm hoi sản phẩm chất lượng, The Larita được quy hoạch thành khu semi-compound với chuỗi tiện ích tiện nghi, vị trí tâm điểm, sở hữu pháp lý lâu dài, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng và quý nhà đầu tư.

Vị trí trung tâm - tâm điểm giao thương và kết nối

The Larita tọa lạc tại vị trí trung tâm ngay mặt tiền đường Hoàng Phan Thái, Hương Lộ 10, Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Sở hữu vị trí cận kề TP.HCM, The Larita được giới chuyên gia đánh giá là tâm điểm giao thương và kết nối, với loạt hạ tầng giao thông đang hoàn thiện từng ngày.

Phải kể đến Quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM - Trung Lương,.. cùng các dự án đang triển khai như sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Bến Lức - Long Thành, Vành đai 3.

The Larita sở hữu vị trí tâm điểm khi nằm gần các tuyến cao tốc trọng điểm

Đặc biệt hơn nữa, khi Long An đang thực hiện mô hình "một trung tâm, hai hành lang kinh tế, ba vùng kinh tế xã hội, sáu trục động lực", hứa hẹn đây sẽ là tỉnh thành thu hút các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, tạo động lực phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt là nhu cầu về bất động sản. Nhờ vậy, The Larita sẽ càng là sự lựa chọn sáng giá cho nhu cầu ở và đầu tư nhờ vị trí vô cùng tiềm năng.

Không gian sống xanh chuẩn Singapore

Nhiều nghiên cứu chỉ ra, những người sống gần gũi với thiên nhiên có nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần và chất lượng cuộc sống. Đây là mô hình lý tưởng mà các quốc gia và thành phố trên thế giới nên hướng đến trong quá trình phát triển.

Chính vì vậy, nhằm ưu tiên sức khỏe tinh thần thể chất và tinh thần cho mỗi cư dân sống tại The Larita, chủ đầu tư Xuân Thảo càng chú trọng nhiều hơn đến việc đưa thiên nhiên len lỏi vào trong từng không gian của khu đô thị.

Ngắm nhìn tổng quan, mỗi ngóc ngách đều được phủ xanh với cây cối, thảm cỏ xanh mướt, không gian sống cũng được thiết kế mở, đón nắng, đón gió, vô cùng thông thoáng.

Cùng với mật độ xây dựng không quá dày, The Larita tái hiện nên một "resort nghỉ dưỡng" thu nhỏ với không khí trong lành, dễ chịu, tách biệt ồn ào với thành phố sôi động ngoài kia.

Chuỗi tiện ích nội - ngoại khu hoàn thiện

Nhờ vị trí cận kề TP.HCM, The Larita hưởng lợi lớn từ loạt tiện ích, dịch vụ như TTTM, trường học, chợ truyền thống, khu vui chơi, giải trí,...và việc di chuyển dễ dàng đến các địa điểm nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Song song với đó, The Larita được quy hoạch thành khu semi - compound mở với chuỗi tiện ích đầy đủ và đẳng cấp, cũng được đánh giá vô cùng tiềm năng, loạt dịch vụ phải kể đến như trường học mần non quốc tế, khu mua sắm - giải trí, khu BBQ, công viên, khu vui chơi trẻ em, vườn thiền,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân sống tại khu đô thị.

Chuỗi tiện ích nội khu được The Larita quy hoạch tiện nghi và sang trọng

Kiến trúc cư dân đạt chuẩn

Là một trong hiếm hoi dự án được vinh danh ở hạng mục Best Residential Architecture Design tại Giải thưởng Kiến trúc Châu Á (AADA), The Larita là sự kết hợp hài hoà giữa chất lượng kiến trúc công trình và môi trường sống của con người tại khu đô thị.

Luôn đặt tiêu chuẩn về không gian sống và sức khỏe cư dân lên hàng đầu, The Larita kiến tạo nên một môi trường sống lý tưởng với kiến trúc độc bản, tiện nghi đẳng cấp, cho phép cư dân tìm thấy năng lượng theo chuẩn sống mới.

Pháp lý chuẩn chỉnh, mang tính kế thừa

Nắm bắt tâm lý của người Việt khi quyết định xuống tiền cho một bất động sản, bên cạnh giá trị về không gian sống, giá trị đầu tư vượt trội, pháp lý là yếu tố vô cùng quan trọng.

Không chỉ để sở hữu, The Larita còn đảm bảo tính kế thừa cho con cháu về sau với pháp lý hoàn chỉnh sở hữu lâu dài.

Đồng thời, chủ đầu tư Xuân Thảo cũng đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính đầy đủ, khách hàng dù mua để ở hay để đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của The Larita.

Tên dự án: The Larita

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Xuân Thảo

Vị trí: Mặt tiền đường Hoàng Phan Thái - Hương lộ 10, Bến Lức, Long An

Quy mô: 3,8ha với 199 căn E-house và T-house

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.