Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, bất động sản sân golf đang là kênh thu hút mạnh dòng tiền đầu tư. Loại hình này không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng cao cấp mà có những đặc thù riêng, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

PGA Golf Villas - NovaWorld Phan Thiết

Phối cảnh biệt thự sân golf phân khu phân khu PGA Golf Villas.

Phân khu PGA Golf Villas nằm trong tổng thể dự án Novaworld Phan Thiết tọa lạc tại mặt tiền đường Lạc Long Quân, thuộc xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Dự án là một khu compound khép kín rộng 20ha, nằm trong cụm sân golf 36 lỗ đẳng cấp quốc tế. Trong đó, sân golf PGA Ocean được thiết kế có chiều dài 7.400 yard (khoảng 6.767m) và sân golf PGA Garden có chiều dài 7.200 yard (khoảng 6.585m).

Các sản phẩm của phân khu bao gồm 524 căn biệt thự có diện tích từ 150-300m2 và nhà phố có diện tích 210m2. Mức giá được tham khảo trên thị trường là 9,5 tỉ đồng/ căn đối với nhà phố và từ 7,5-15,2 tỉ đồng đối với với biệt thự.

Tiến độ: Hiện tại dự án đã hoàn thiện nhà mẫu và cơ sở hạ tầng. Các căn biệt thự và nhà phố đang được thi công phần thân. Sân golf PGA Ocean đã hoàn thiện và hoạt động từ cuối năm 2021, còn sân golf PGA Garden dự kiến sẽ vận hành trong năm nay.

Tìm hiểu thêm về dự án NovaWorld Phan Thiết

Vinpearl Nha Trang Golf Land Resort & Villas

Hình ảnh thực tế dự án Vinpearl Nha Trang Golf Land Resort & Villas.

Vinpearl Nha Trang Golf Land Resort & Villas là dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng được đầu tư và phát triển bởi VinGroup. Dự án tọa lạc tại đảo Đầm Già, đảo Hòn Tre, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Các sản phẩm của Vinpearl Premium Golf Land bao gồm tổ hợp 420 phòng khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao, 417 căn biệt thự với diện tích từ 345- 865m2/căn được thiết kế từ 3-4 phòng ngủ. Riêng hệ thống biệt thự biển được phân làm 2 khu: 237 căn ở khu 1 và 180 căn ở khu 2.

Cùng với đó là hệ thống sân golf Vinpearl Golf Club – hệ thống sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi MIG – đơn vị tư vấn sân golf tại Mỹ. Sân golf có chiều dài 7.000 yard (khoảng 6.400m).

Tiến độ: Dự án đã hoàn thiện và đang trong quá trình mở bán.

The Global City

Phối cảnh dự án The Global City.

The Global City là dự án do Tập đoàn Masterise Homes làm chủ đầu tư, có vị trí tại mặt tiền đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.Thủ Đức.

Dự án có quy mô 117,4ha được chia làm 2 phân khu. Khu nhà ở diện tích 22ha với 193 căn biệt thự, nhà liên kế sân vườn và 40 tháp chung cư với 13.200 căn hộ cao cấp, 80 căn penthouse. Khu liên hợp sân golf rộng 92ha gồm khu sân golf 18 lỗ, khu nghĩ dưỡng và khách sạn 400 phòng.

Giá bán dự kiến được chủ đầu tư đưa ra từ 85-110 triệu đồng/m2 đối với căn hộ, nhà phố. Từ 34 tỉ đồng/ căn đối với nhà nhà phố vườn và từ 45 tỉ đồng/căn đối với biệt thự.

Tiến độ: Các dãy nhà phồ thương mại shophouse phân khu Soho hầu như đã lên khung sàn, các trục đường chính đang được đổ nhựa.

Tìm hiểu thêm về dự án The Global City

West Lakes Golf & Villas

Hình ảnh thực tế các căn biệt thự tại West Lakes Golf & Villas.

Dự án West Lakes Golf & Villas là khu đô thị sân golf đầu tiên tọa lạc ngay trên mặt tiền Tỉnh lộ 822, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Dự án có tổng diện tích 300ha, trong đó có 180ha dành cho sân golf và 120ha dành cho khu biệt thự. Sản phẩm biệt thự của dự án bao gồm 540 căn biệt thự ven hồ với 3 loại hình: 409 căn biệt thự mini, 11 biệt thự đơn lập và 117 căn biệt thự song lập.

Giá của các căn biệt thự được tham khảo trên thị trường chỉ từ 3,5 tỉ đồng/căn tùy loại hình.

Tiến độ: Dự án đã hoàn thiện và đang trong quá trình mở bán.

Tìm hiểu thêm về dự án West Lakes Golf & Villas

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Hình ảnh thực tế FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort.

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là khu phức hợp khách sạn, resort và sân golf cao cấp của tập đoàn FLC Group, tọa lạc tại Khu 4, xã Nhơn Lý, Bãi biển Cát Tiến, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Dự án FLC Quy Nhơn được quy hoạch trên tổng diện tích 1.300ha và chia thành hai giai đoạn. Giai đoan 1 bao gồm khu khách sạn FLC Quy Nhơn Hotel với 1048 căn hộ và 98 căn biệt thự nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2021. Giai đoạn 2, bao gồm khu căn hộ codotel The Coastal Hill và khu nhà phố Lux City với 825 căn shophouse và 195 đất nền biệt thự.

Điểm nhấn của dự án là hệ thống sân golf 36 lỗ được thiết kế bởi hai công ty hàng đầu của Mỹ là Flagstick và Nicklaus Design, bao gồm sân Ocean với độ dài 7.273 yard (khoảng 6.550m) và sân Mountain với độ dài 7.077 yard (khoảng 6.470m).

Tiến độ: Khu khách sạn đã hoàn thiện và đưa vào vận hành. Khu Lux City hoàn thành phần móng cọc, khu Canavan đang thi công cơ sở hạ tầng.

Tìm hiểu thêm về dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Chủ đề: Dự án sân golf,
  • Xu hướng đầu tư 2022: Bất động sản sân golf “lên ngôi”

    Xu hướng đầu tư 2022: Bất động sản sân golf “lên ngôi”

    Sự cởi mở về chính sách, sự bùng nổ về số lượng người chơi golf và xu hướng nghỉ dưỡng, hưởng thụ những dịch vụ đẳng cấp đã tạo động lực cho bất động sản sân golf phát triển nhanh chóng, trở thành sản phẩm đầu tư được ưa chuộng.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Các địa phương đề xuất xây dựng sân golf

    Các địa phương đề xuất xây dựng sân golf

    Đầu năm 2019, khi quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020 hết hiệu lực, Chính phủ ban hành Nghị định 52/2020 về đầu tư kinh doanh sân golf. Hàng loạt địa phương trong quy hoạch phát triển đều đặt mục tiêu xây dựng hàng chục sân golf trong giai đoạn ...

  • Đấu thầu chọn nhà đầu tư sân golf nếu có hai nhà đầu tư đăng ký

    Đấu thầu chọn nhà đầu tư sân golf nếu có hai nhà đầu tư đăng ký

    Với các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf, nếu có hai nhà đầu tư trở lên đáp ứng yêu cầu sơ bộ về năng lực, kinh nghiệm, Chủ tịch UBND cấp tỉnh phải ra quyết định áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi để chọn nhà đầu tư....

  • Xu hướng đầu tư 2022: Bất động sản sân golf “lên ngôi”

    Xu hướng đầu tư 2022: Bất động sản sân golf “lên ngôi”

    Sự cởi mở về chính sách, sự bùng nổ về số lượng người chơi golf và xu hướng nghỉ dưỡng, hưởng thụ những dịch vụ đẳng cấp đã tạo động lực cho bất động sản sân golf phát triển nhanh chóng, trở thành sản phẩm đầu tư được ưa chuộng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.