Ra mắt không lâu, Coco Wonderland Resort đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà đầu tư nhờ hướng đi chưa doanh nghiệp nào thực hiện trước đó – Family Condotel. Ngoài giải pháp lợi nhuận vượt trội, đây là dự án condotel hướng đến trẻ em và gia đình duy nhất trên thị trường.
Family Condotel: Khi một dự án bất động sản không chỉ đem lại lợi nhuận
Đầu tư bất động sản thì yếu tố lợi nhuận là then chốt, song Empire Group đang làm nên những điều khác biệt ở Coco Wonderland Resort. Dự án được phát triển dành riêng cho các bé và gia đình. Từ thiết kế đến dịch vụ tiện ích, Coco Wonderland Resort được chăm chút tỉ mỉ nhất để đem lại kỳ nghỉ ý nghĩa cho sự gắn kết các thành viên trong gia đình.
Thiết kế nội thất Coco Wonderland Resort
Đến đây, cả gia đình sẽ được trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ thú vị như cụm rạp chiếu phim, hồ bơi Nàng Tiên Cá, khu vui chơi băng tuyết The Snow Queen rộng 1.100m2. Phần ẩm thực gồm nhà hàng Bảy Chú Lùn, Ice-Cream, Coffee Shop,… sẽ mang đến những phút giây ý nghĩa bên nhau của cả nhà.
Tại Coco Wonderland Resort, các bé còn có thể chiêm ngưỡng một khu vườn kỳ diệu Fairy Garden với rừng cây biết chiếu sáng, những cô tiên bé nhỏ bay lượn trong vườn hoa đăng, hoặc chạm tay vào gương thần để được biến thành những nàng công chúa, hoàng tử xinh đẹp. Trong Fairy Garden, chủ đầu tư còn thiết kế nên những ngôi nhà trên cây độc đáo. Các bé có thể thỏa sức vui chơi trên những ngôi nhà này với ánh sáng rực rỡ và gió trời mát rượi.
Không chỉ tiện ích, Coco Wonderland Resort còn được thiết kế theo thông điệp “Xứ sở thần tiên”. Với hiệu ứng ánh sáng lung linh và những ô cửa vòm cung, tòa condotel không khác một tòa lâu đài lộng lẫy. Thiết kế nội thất tràn đầy sắc màu và những vật dụng ngộ nghĩnh cũng thu hút các khách hàng nhỏ.
Một góc phối cảnh lung linh của Coco Wonderland Resort
Thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu
Với Coco Wonderland Resort, khách hàng chỉ cần thanh toán một lần, không phải trả thêm bất cứ khoản nào vẫn dễ dàng sở hữu ngay. Một căn Coco Wonderland Resort có giá 1,8 tỷ, nhà đầu tư chỉ phải thanh một lần số tiền 720 triệu. Toàn bộ số còn lại (60% giá trị căn condotel), ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay tối đa 25 năm.
Empire Group đã ký kết hợp tác với ngân hàng SHB để miễn hoàn toàn lãi suất cho khoản vay nói trên đến khi dự án được bàn giao (dự kiến quý II/2019). Thậm chí, sau khi nhận bàn giao căn hộ, khoản tiền phải trả ngân hàng theo định kỳ 6 tháng/lần, nhà đầu tư cũng không cần phải lo lắng khi toàn bộ phần này sẽ được thanh toán dễ dàng với tiền cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư.
Lợi nhuận cam kết vượt trội
Empire Group cũng cam kết phần lợi nhuận cho dự án tối thiểu 12%/năm trong liên tục 8 năm đầu tiên. Ví dụ 1 căn condotel 1 phòng ngủ tại Coco Wonderland Resort có giá 1,8 tỷ đồng. Với 720 triệu trả lần đầu, khách hàng sẽ nhận về đều đặn khoảng 216 triệu/năm tiền cam kết lợi nhuận từ Empire Group. Theo tính toán sơ bộ, chỉ riêng phần này sẽ dư sức để khách cả gốc lẫn lãi vay ngân hàng.
Coco Wonderland Resort không chỉ đem đến giải pháp lợi nhuận cao mà còn là Family Condotel ý nghĩa trên thị trường
Chỉ sau 8 năm, nhà đầu tư sẽ nhanh chóng hoàn vốn và có một tài sản sinh lợi trọn đời. Có thể nói đây chính là kênh đầu tư thảnh thơi nhất mà mọi khách hàng có thể sở hữu.
Từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng và chủ đầu tư sẽ chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ tương ứng 80%:20%. Với mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,4 triệu/đêm, mức lấp đầy bình quân 65% (mức bình quân của khối khách sạn 4-5 sao) thì thì doanh thu của mỗi căn Coco Wonderland Resort (giá 1,8 tỷ) hàng năm vào khoảng 570 triệu; trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 370 triệu. Trong đó, lợi nhuận mà khách hàng nhận được tầm 290 triệu/năm.
Chỉ số an toàn, ổn định cao nhất trong các kênh đầu tư
Theo các chuyên gia, việc đầu tư vào condotel chứng tỏ ưu thế vượt trội hơn hẳn các kênh đầu tư khác. Đơn cử như gửi tiết kiệm ngân hàng, áp dụng lãi suất gửi cao nhất hiện nay chỉ vào khoảng 8%.
Hoặc nếu chọn đầu tư vào loại hình căn hộ cho thuê, nhà đầu tư phải tự tìm nguồn khách thuê, phải tự lo các khoản phí quản lý, bảo trì hàng tháng. Chưa kể, nguồn khách và thời gian thuê sẽ không ổn định như loại hình condotel, từ đó ảnh hưởng tới phần lợi nhuận mà nhà đầu tư nhận được.
Trong trường hợp chọn vàng, ngoại tệ hay đầu tư chứng khoán, bản thân các kênh này luôn có những rủi ro nhất định và khó kiểm soát, vì phụ thuộc rất lớn vào sự biến động của thị trường. Đó cũng chính là lý do ngày càng có nhiều khách hàng không còn mặn mà với các kênh đầu tư này.
Liên hệ chi tiết:
Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690
Website: www.cocobay.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.