CafeLand - Có 18 trong tổng số 60 dự án du lịch trên đường Ven Biển đoạn qua địa bàn huyện Xuyên Mộc được chính quyền địa phương giãn tiến độ thực hiện thêm 24 tháng.

Đường ven biển đoạn qua địa phận huyện Xuyên Mộc

Sở Kế Hoạch – Đầu tư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có báo cáo tình hình kiểm tra rà soát tiến độ các dự án dọc tuyến đường Ven Biển thuộc huyện Xuyên Mộc.

Cụ thể, có 60 dự án du lịch trong khu vực này. Trong đó, có 20 dự án chậm triển khai đã bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấm dứt hiệu lực pháp lý. Chính quyền địa phương ra quyết định thu hồi quỹ đất của các dự án này và đưa vào đấu giá hoặc đấu thầu để chọn nhà đầu tư có năng lực.

Còn lại 40 dự án có tổng vốn đầu tư 4,264 tỷ USD và 8.819 tỷ đồng. Các dự án này đang trong quá trình xây dựng, làm thủ tục đầu tư hoặc hoạt động một phần. 18 dự án được gia hạn, giãn tiến độ thực hiện. Thời gian giãn tiến độ là 24 tháng, nếu chủ đầu tư không thực hiện theo đúng cam kết, UBND huyện Xuyên Mộc sẽ báo cáo UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu hồi đất theo quy định của Luật Đất đai.

  • Cận cảnh cung đường bất động sản “tỉ đô” Hồ Tràm – Bình Châu

    Cận cảnh cung đường bất động sản “tỉ đô” Hồ Tràm – Bình Châu

    CafeLand – Hồ Tràm – Bình Châu là cung đường ven biển nổi tiếng thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu bờ biển dài đẹp cùng cảnh quan thiên nhiên phong phú. Nơi đây cũng được ví như cung đường “tỉ đô” bởi hàng loạt dự án du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế đã và đang mọc lên.

Việt Phi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.