Khi nhu cầu về cuộc sống xanh, sạch ngày càng nâng cao thì lựa chọn trang trí theo phong cách hữu cơ lại được ưa chuộng hơn nữa. Dưới đây là những ý tưởng đầy hấp dẫn trong phong cách này mà bạn nên tham khảo để sở hữu một không gian thân thiện, gần gũi với môi trường nhất.

Sử dụng các vật liệu kiểm soát nhiệt là tiêu chí không thể thiếu trong phong cách trang trí hữu cơ. Có thể điều chỉnh ở cửa sổ, ở bức tường đá hay thậm chí là thảm trải sàn.

Sự tròn trịa và mượt mà của hầu hết các món đồ nội thất gợi lên cảm giác được ôm ấp, bảo vệ của thiên nhiên.

Việc sử dụng các vật liệu tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái, thư thái và đầy sống động.

Lựa chọn những loại cây mọng nước để trồng trong không gian - chúng sẽ góp phần tạo nên màu sắc và hình dáng tự nhiên cho bất kỳ căn phòng nhỏ nào.

Đá tự nhiên là một yếu tố thiết yếu của một không gian theo phong cách hữu cơ hiện đại. Đá cẩm thạch và đá granit có thể chi phí hơi đắt đỏ xíu tuy nhiên không nhất thiết phải trang trí toàn bộ căn phòng với nó mà chỉ cần với một bức tường đá đơn giản hoặc thậm chí một số viên đá chất đống ở góc phòng là đủ. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, bạn có thể chọn bàn hoặc đèn bằng đá cẩm thạch.

Đá ốp lát và sự pha trộn giữa gỗ, kim loại... Tất cả chúng sẽ góp phần mang lại một không gian sống thoải mái và ấm cúng cho những bữa ăn chung của các thành viên trong gia đình.

Đồ gốm, đồ nội thất bằng gỗ cắt và màu sắc độc đáo là những điểm nổi bật cho căn phòng khi được lấy cảm hứng từ Japandi.

Sử dụng chất liệu vải lanh và gỗ bạc màu tạo cảm giác cổ kính, đặc biệt khi được kết hợp với túi, giỏ và thảm được làm thủ công.

Ánh sáng phù hợp là yếu tố không thể thiếu cho bất kỳ căn phòng nào. Việc tìm kiếm loại ánh sáng phù hợp không dễ dàng chút nào, nhưng bạn không bao giờ có thể sai lầm khi sử dụng đèn chiếu sáng trên cao để chiếu sáng các đồ nội thất nhẵn, được lót sạch sẽ.

Ý tưởng cuối cùng trong phong cách trang trí hữu cơ này chính là việc sử dụng giá đỡ - giá đỡ góc cạnh, sạch sẽ được làm từ gỗ mịn, nhiều vân sẽ giúp toàn bộ căn phòng của bạn trở nên tự nhiên và sang trọng hơn rất nhiều.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.